Tin mới

Lê Dương Bảo Lâm bị chỉ trích vì chê bai thẳng mặt khiến đàn em 'sượng trân' trong show thực tế

Thứ sáu, 30/06/2023, 19:23 (GMT+7)

Lê Dương Bảo Lâm đã có những lời nói "sát thương" dành cho nam rapper trẻ Negav.

Trong chương trình Hành Trình Rực Rỡ, nam rapper Negav lần đầu tiên xuất hiện với vai trò em út. Do là thành viên mới, Negav vẫn chưa "bắt nhịp" được với các thành viên khác trong team, do đó anh chàng có phần hơi trầm lặng, ít nói.

Ở hậu trường, Negav và Lê Dương Bảo Lâm đã có cuộc trò chuyện đáng chú ý và gây tranh cãi cho khán giả. Theo đó, Lê Dương Bảo Lâm gọi Negav là "gánh nặng", thậm chí yêu cầu đổi thành viên khác khiến nam rapper "sượng trân".

Lê Dương Bảo Lâm gây tranh cãi vì thẳng mặt chê bai đàn em
Lê Dương Bảo Lâm gây tranh cãi vì thẳng mặt chê bai đàn em

Cụ thể, Lê Dương Bảo Lâm "phũ phàng" nói: "Mình phải biết mình đang là gánh nặng chứ, tôi nghĩ em nên rời khỏi chương trình đi để người mới vào.

Ban đầu khi mới quen em, tôi thấy bé này cũng dễ thương, trẻ trung nhưng khi làm việc tôi thấy gánh nặng trên đôi vai trĩu nhọc nhằn. Tôi nghĩ sự ngây thơ, trong sáng đó chỉ trong lúc phỏng vấn thôi nhưng nó kéo dài 7 tập rồi".

Không chỉ vậy, Lê Dương Bảo Lâm còn khẳng định Negav "chỉ được cái đẹp", chê bai Negav lúc biểu diễn văn nghệ cùng cả đội không được khán giả ủng hộ. Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ dù nhiều lần chỉ dạy Negav phải nói nhiều hơn nhưng nam rapper không thể tiếp thu, lại thành nói "lèm bèm". 

Lê Dương Bảo Lâm bị chỉ trích vì chê bai thẳng mặt khiến đàn em 'sượng trân' trong show thực tế - Ảnh 1
 

Trên mạng xã hội, đoạn hội thoại giữa Lê Dương Bảo Lâm và Negav nhanh chóng thu hút sự chú ý và tạo nên không ít tranh cãi. Nhiều người cho rằng Lê Dương Bảo Lâm quá kém duyên, phát ngôn thiếu tinh tế gây ảnh hưởng đến tâm lý của đàn em.

Bên cạnh đó, một số netizen bênh vực nam nghệ sĩ, khẳng định anh chỉ đang trêu đùa, đưa ra những lời khuyên giúp Negav tiến bộ hơn. Sau câu nói đề nghị đổi thành viên, nam diễn viên đã lên tiếng giải thích ngay: "Nói chứ Negav đàng hoàng lắm mọi người. Người ta nói 'thương cho roi cho vọt', tôi tỏ vẻ vậy thôi. Tôi hay nạt Negav chứ thật ra đang uốn nắn bé". 

Nam rapper Negav
Nam rapper Negav

Sau những câu nói của Lê Dương Bảo Lâm, Negav chia sẻ: "Tôi cảm ơn anh Lâm, anh dạy tôi nhiều lắm. Trước khi đi chương trình, tôi vốn là người không giao tiếp nhiều từ khi gặp anh Lâm và các anh chị khiến tôi rút được nhiều bài học".

Dù vậy, nhiều khán giả cho rằng Lê Dương Bảo Lâm nên chú ý đến lời nói, tiết chế hơn để tránh gây tổn thương tới đàn em.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news