Tin mới

"Hy sinh đời trai" PR quá đà khiến Hà Hồ bất đồng với nhà sản xuất

Thứ sáu, 21/08/2015, 17:43 (GMT+7)

Cách quảng bá, PR rầm rộ của phim 'Hy sinh đời trai' đã xuất hiện tin đồn rằng Hồ Ngọc Hà nảy sinh mâu thuẫn với nhà sản xuất.

Cách quảng bá, PR rầm rộ của phim 'Hy sinh đời trai' đã xuất hiện tin đồn rằng Hồ Ngọc Hà nảy sinh mâu thuẫn với nhà sản xuất.

Hy sinh đời trai gây chú ý khi là phim điện ảnh đầu tiên do Trần Bảo Sơn sản xuất, đồng thời đánh dấu việc Hồ Ngọc Hà trở lại màn ảnh rộng sau 10 năm "gác kiếm". Hy sinh đời trai được chờ đợi bởi nó hội tụ nhiều yếu tố hút khách, là nơi hội tụ rất nhiều ngôi sao "nóng" nhất hiện nay ở cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng như Hồ Ngọc Hà, Linh Chi...
Trước ngày chính thức ra rạp, Hy sinh đời trai lại tiếp tục làm nóng các mặt báo bởi hàng loạt thông tin hành lang về "cảnh nóng" của Hồ Ngọc Hà và diễn viên Tấn beo.
Chưa rõ những thông tin trái chiều này có phải là dụng ý của phía nhà sản xuất hay không nhưng có lẽ Hy sinh đời trai đã thành công trong việc thu hút sự chú ý của dư luận từ khi chưa ra rạp.

Hồ Ngọc Hà và Trần Bảo Sơn

Rất đông người chờ đợi sự trở lại của Hồ Ngọc Hà với phim ảnh sau nhiều năm tập trung cho con đường ca hát. Thậm chí đoàn làm phim Hy sinh đời trai cũng vô cùng ưu ái cho Hồ Ngọc Hà khi hình ảnh của cô luôn xếp đầu trong chiến dịch quảng bá phim. Trên báo, trên poster, trong các cuộc phỏng vấn... cái tên Hồ Ngọc Hà cũng liên tục được đưa ra như "bảo chứng" phòng vé.
Tối 19/8, khi Hy sinh đời trai ra mắt tại Tp. HCM, có rất nhiều ngôi sao đến ủng hộ phim nhưng Hồ Ngọc Hà - nhân vật trung tâm trong poster chính thức của phim - lại vắng mặt. Nhiều người nói đùa: "Ai cũng đến chỉ một người không đến". Ngoài lý do Hồ Ngọc Hà bận công tác tại Hà Nội, còn có tin người đẹp không đến vì bất đồng với nhà sản xuất khi tên tuổi của mình bị mang ra PR quá đà.
Ngay trước thềm lễ ra mắt tại Tp. HCM, trên Fanpage của Hồ Ngọc Hà công khai chia sẻ thông tin: "Về vai diễn của Hồ Ngọc Hà trong phim Hy sinh đời trai, mấy ngày nay có một số thông tin khá rầm rộ, fan cũng thắc mắc khi thấy hình Hà rất lớn trong poster phim, nên hôm nay đính chính để mọi người không hiểu lầm. Thật ra đây chỉ là một vai khách mời rất nhỏ! Trong phim, Hà đóng vai một cô ca sĩ với tầm 3-4 phân cảnh và chỉ quay trong vài tiếng đồng hồ. Lâu nay Hà không đóng phim nhưng lần này quyết định nhận lời đóng vai khách mời vì cảm mến tài năng cũng như thiện chí rất lớn của đạo diễn Lưu Huỳnh".

Chia sẻ của đại diện Hà Hồ trên fanpage chính thức

Cả hai cuộc họp báo ra mắt Hy sinh đời trai tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội đều không có sự góp mặt của Hồ Ngọc Hà.
Sự vắng mặt của Hồ Ngọc Hà tại họp báo Hy sinh đời trai ở TP. Hồ Chí Minh được lý giải là do cô bận đi công tác Hà Nội. Còn sự vắng mặt của Hồ Ngọc Hà trong buổi họp báo ở Hà Nội lại chưa thể tìm được lý do.

Poster phim Hy sinh đời trai với hình ảnh mặt Hà Hồ ghép vào thân người khác và đặt ở trung tâm dù cô chỉ đóng một vai nhỏ trong phim

Trong chiến dịch quảng bá phim, Hồ Ngọc Hà được mặc định là ngôi sao hút khách nhất của bộ phim. Chính vì thế, trong hầu hết bài báo, poster cô đều xuất hiện ở vị trí khá trang trọng. Thậm chí, hình ảnh của Hồ Ngọc Hà cũng giữ ở vị trí trung tâm trong khi hững diễn viên chính như Phi Nhung, Tấn Beo... có một vị trí khá khiêm tốn. Điều này làm nhiều người ngỡ rằng Hồ Ngọc Hà đảm nhiệm một vai "cực khủng" trong Hy sinh đời trai.
Thật ra, vai diễn của Hồ Ngọc Hà trong phim chỉ là một vai khá nhỏ. Trong Hy sinh đời trai, Hồ Ngọc Hà đảm nhận vai diễn một ngôi sao ca nhạc kiêu kỳ, lộng lẫy "mê mẩn" chàng Linh (Tấn Beo). Tuy nhiên, từ khi poster xuất hiện cách đây vài tuần và đến khi phim ra mắt. Hồ Ngọc Hà vẫn không có bất cứ phát ngôn nào và chuyện xích mích với nhà sản xuất mới chỉ là những lời đồn đoán.
Cách quảng bá phim gây hiểu lầm này đã xuất hiện tin đồn rằng Hồ Ngọc Hà nảy sinh mâu thuẫn với nhà sản xuất. Trên thực tế, điều này không có gì là khó hiểu khi Hồ Ngọc Hà thừa hiểu vai diễn trong Hy sinh đời trai của mình chỉ là một vai khá nhỏ nên không muốn PR rầm rộ.

 
 

Xuất hiện tin đồn 'Hy sinh đời trai' bị cấm chiếu do cảnh nóng táo bạo của Hồ Ngọc Hà.
Mới đây, còn xuất hiện tin đồn Hy sinh đời trai bị cấm chiếu do cảnh nóng táo bạo của Hồ Ngọc Hà. Ngay sau đó, nhà sản xuất đã phủ nhận. Tuy nhiên, thực tế vai của Hồ Ngọc Hà trong phim chỉ xuất hiện ít phút, ít thoại và không có cảnh nóng nào ngoài hành động "ve vãn" nhân vật nam chính do Tấn Beo đảm nhận.
Video tham khảo

Mi Mi

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news