Tin mới

Hyun Bin khiến dân tình tá hỏa vì ngoại hình xuống sắc, đối lập toàn tập với Son Ye Jin

Chủ nhật, 13/02/2022, 11:57 (GMT+7)

Lộ diện sau thông báo kết hôn, Hyun Bin khiến fan không khỏi ngỡ ngàng bởi diện mạo xuống sắc, khác hẳn hôn thê Son Ye Jin.

Người hâm mộ cặp đôi Son Ye JinHyun Bin có lẽ vẫn còn đang lâng lâng hạnh phúc trước thông tin cả hai sẽ chính thức về chung một nhà vào tháng 3 tới đây, sau hơn 2 năm hẹn hò. Đây chắc chắn là cái kết không thể tuyệt vời hơn với cặp sao nổi tiếng "phim giả tình thật" của Hạ cánh nơi anh.

Hyun Bin khiến dân tình tá hỏa vì ngoại hình xuống sắc, đối lập toàn tập với Son Ye Jin
Hyun Bin khiến dân tình tá hỏa vì ngoại hình xuống sắc, đối lập toàn tập với Son Ye Jin

Sau thông báo kết hôn, phải đến ngày 13/2, Hyun Bin mới lần đầu lộ diện trước công chúng. Đó là loạt khoảnh khắc nam diễn viên xuất hiện trong một bữa tiệc của bạn bè, họ tụ họp, ăn mừng với nam tài tử. Tuy nhiên, điều nhiều người không khỏi ngỡ ngàng là visual xuống dốc đến ngỡ ngàng của Hyun Bin. 

Hyun Bin trông già đi thấy rõ qua ảnh chụp cùng bạn bè
Hyun Bin trông già đi thấy rõ qua ảnh chụp cùng bạn bè
Hyun Bin khiến dân tình tá hỏa vì ngoại hình xuống sắc, đối lập toàn tập với Son Ye Jin - Ảnh 1

Trong ảnh, chồng tương lai của Son Ye Jin để râu lởm chởm, tóc tai lòa xòa không hề chỉn chu như những lần trước. Có thể nói lần tái xuất này của nam tài tử bị dìm hàng khá nhiều. Dưới phần bình luận, fan đùa vui rằng có lẽ đang mải bận chuẩn bị cho đám cưới, đồng thời đây là buổi tiệc bạn bè nên Hyun Bin không quá chăm chút cho vẻ bề ngoài của mình. Dù không chỉn chu nhưng Hyun Bin vẫn thoải mái chụp hình cùng mọi người.

Son Ye Jin tái xuất đầy xinh đẹp
Son Ye Jin tái xuất đầy xinh đẹp
Hyun Bin khiến dân tình tá hỏa vì ngoại hình xuống sắc, đối lập toàn tập với Son Ye Jin - Ảnh 2

Trái ngược hoàn toàn với chồng tương lai, Son Ye Jin có màn tái xuất không thể xinh đẹp hơn, diện mạo tuổi 40 của nữ diễn viên thực sự khiến dân tình phải xiêu lòng. Nhìn sự đối lập hài hước này của cả hai, fan gửi thông điệp mong "chồng quốc dân" sẽ sớm tút tát lại diện mạo để chuẩn bị cho ngày trọng đại sắp tới. 

Hyun Bin khiến dân tình tá hỏa vì ngoại hình xuống sắc, đối lập toàn tập với Son Ye Jin - Ảnh 3

Hyun Bin và Son Ye Jin bén duyên sau một vài lần hợp tác chung dự án phim, tuy nhiên phải đến Hạ cánh nơi anh họ mới thực sự khẳng định tình cảm của mình và nghiêm túc tính đến chuyện kết hôn. Phản ứng hóa học trong phim quá đẹp khiến người hâm mộ liên tục đẩy thuyền tình cho họ ngoài đời. Cuối cùng điều đó đã trở thành sự thật khi cặp đôi vàng chính thức thông báo kết hôn. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hyun Bin Son Ye Jin