Tin mới

Lộ lý do Son Ye Jin và Hyun Bin chưa thể kết hôn ngay trong năm 2021

Thứ sáu, 11/02/2022, 10:32 (GMT+7)

Cặp sao Hyun Bin và Son Ye Jin đã có hơn 2 năm yêu nhau, 1 năm công khai tình cảm trước khi quyết định đi đến kết hôn.

Hyun BinSon Ye Jin tối ngày 10/2 đã khiến mạng xã hội không thể không bàn tán khi tuyên bố sẽ về chung một nhà vào tháng 3 tới đây. Thông tin nhanh chóng nhận được sự quan tâm rất lớn, kèm theo những lời chúc phúc, bởi cuối cùng họ cũng đã hiện thực hóa chuyện tình trong Hạ cánh nơi anh.

Lộ lý do Son Ye Jin và Hyun Bin chưa thể kết hôn ngay trong năm 2021
Lộ lý do Son Ye JinHyun Bin chưa thể kết hôn ngay trong năm 2021

Do tình hình dịch bệnh phức tạp nên theo mong muốn của cặp sao, đám cưới sẽ được tổ chức riêng tư tại Seoul, với sự góp mặt của gia đình hai bên và bạn bè thân thiết. Được biết, thông tin về đám cưới và ý định kết hôn của cả hai được đồn đoán từ khá lâu tuy nhiên, phải đến năm 2022 mới chốt hạ, điều này khiến nhiều người không khỏi thắc mắc.

Lý do cả hai hoãn cưới 2021 là do chưa đẹp tuổi (Ảnh internet)
Lý do cả hai hoãn cưới 2021 là do chưa đẹp tuổi (Ảnh internet)

Theo đó, nhiều người cho rằng năm 2021 Son Ye Jin và Hyun Bin không thể tổ chức hôn lễ được là bởi cả hai đều sinh năm 1982. 39 tuổi được xem là tuổi không đẹp để cưới hỏi nên họ đã quyết định đợi thêm một thời gian nữa để chính thức về chung một nhà, cũng là đủ thời gian để tìm hiểu nhau nhiều hơn.

>> Xem thêm: Chiêm ngưỡng loạt ảnh cưới của Son Ye Jin để thấy 'cô dâu quốc dân' đẹp nhường nào

Một nguồn tin khác cho hay vào ngày 6/2 vừa qua, Son Ye Jin đã "lỡ tay" ấn nút theo dõi một nhiếp ảnh gia chuyên chụp ảnh cưới sau đó đã hủy ngay. Tuy nhiên, khoảnh khắc chớp nhoáng vẫn bị bắt quả tang, động thái này khiến dân tình càng thêm chắc chắn cặp đôi chuẩn bị kết hôn. 

Lộ lý do Son Ye Jin và Hyun Bin chưa thể kết hôn ngay trong năm 2021 - Ảnh 1

Có lẽ vì việc lỡ tay này nên Hyun Bin và Son Ye Jin đã quyết định công bố kết hôn luôn, không để fan phải đồn đoán hơn nữa. Đây chắc chắn là thời điểm thích hợp nhất để cả hai tiến tới hôn nhân và được đông đảo khán giả ủng hộ.

>> Xem thêm: Xôn xao ảnh cưới đẹp lung linh của Son Ye Jin và Hyun Bin

Một lý do nữa để cặp đôi trì hoãn kết hôn năm 2021 là thể hiện tâm ý của Hyun Bin dành cho bạn gái. Một nguồn tin mật cho rằng Hyun Bin đã chủ động dành ra khoảng thời gian trống cuối năm 2021 để chuẩn bị cho hôn lễ của cả hai, mong muốn mang tới cho bạn gái một đám cưới hoàn hảo nhất.

Lộ lý do Son Ye Jin và Hyun Bin chưa thể kết hôn ngay trong năm 2021 - Ảnh 2

Là cặp đôi đẹp trong Hạ cánh nơi anh, nay Son Ye Jin và Hyun Bin đã chính thức thông báo về chung một nhà, thông tin thực sự khiến người hâm mộ vỡ òa và mong cặp đôi sẽ mãi hạnh phúc, viên mãn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news