Tin mới

Kia Morning run rẩy trước đối thủ Hyundai Grand i10 nhập khẩu giá chỉ 169 triệu đồng

Thứ bảy, 07/11/2020, 18:41 (GMT+7)

Rẻ hơn một nửa Kia Morning mới, chiếc Hyundai Grand i10 đang khiến cho đối thủ phải tái mặt vì giá quá rẻ, ngoại hình lại cực "ngon".

Một chiếc ô tô nhỏ gọn với đầy đủ tiện ích, giá cả lại "mềm" ngoài Kia Morning còn có Hyundai Grand i10. Đặc biệt khi mới đây, "gà để trứng vàng" nhà Hyundai còn được rao bán với giá chỉ 169 triệu đồng sau khi chạy 80.000 cây số.

Diện kiến chiếc Hyundai Grand i10 đang được rao bán với giá chỉ 169 triệu đồng (ảnh internet)

Theo thông tin được chủ nhân xế hộp chia sẻ, đây là mẫu Hyundai Grand i10 đời năm 2014, được nhập khẩu chứ không phải xe lắp ráp trong nước. Chiếc hatchback được sơn màu trắng, điểm thêm một chút họa tiết đen, đỏ và sử dụng số tay.

>> Xem thêm: 'Xe quốc dân' Kia Morning bất ngờ gây thất vọng khi nhận điểm 'liệt' bài thi chất lượng

Xét về tổng thể, chiếc xe được đánh giá vẫn còn khá mới, nội thoại thất vẫn ngon như gái 18. Có lẽ điều khiến xế cưng mất điểm chỉ là vì nó sản xuất cách đây 6 năm và đã qua sử dụng mà thôi.

Tổng thể nội thất bên trong vẫn còn như mới

Ghế bọc da hoàn hảo như mới tậu về (ảnh internet)

Đối thủ của Kia Morning "nhập hộ khẩu" tại Hà Nội nên việc sang tên đổi chủ, các giấy tờ thủ tục đều rất nhanh chóng. Đặc biệt, với mức giá chỉ ngang một chiếc Honda SH như vậy, chỉ sau ít giờ đăng tải, rất nhiều người đã tìm đến hỏi mua.

>> Xem thêm: Honda Lead phá giá dịp cuối năm, khách hàng sung sướng tậu xe 'ngon' giá rẻ

Việc mua bán xe cũ hiện nay tại thị trường Việt Nam đã nở rộ hơn rất nhiều khi mà nhu cầu của khách hàng ngày một cao. Tuy nhiên, cũng vì là xe cũ nên không thể tránh khỏi các rủi ro chủ quan và khách quan. Vì vậy, khi mua xe cũ khách hàng cần phải cẩn trọng.

Lại nói về chiếc Hyundai Grand i10, đối thủ của Kia Morning lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường là vào năm 2007 và được đưa về Việt Nam vào năm 2013. Sau 7 năm, chiếc xe vẫn khẳng định được vị thế của mình là một chiếc xe đẹp, bền và hợp túi tiền.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news