Tin mới

Đối thủ Hyundai Grand i10 sẵn sàng 'khô máu' với giá chỉ 218 triệu đồng, ngoại hình quá đẹp

Thứ tư, 04/11/2020, 09:45 (GMT+7)

Cùng là bản sedan nhưng với việc chênh lệch mức giá cả trăm triệu đồng, Honda Amaze đang cho thấy bản thân sẵn sàng cạnh tranh đến "khô máu' với Hyundai Grand i10.

Vừa qua, hãng xe của Nhật Bản Honda đã chính thức trình làng mẫu xe giá rẻ Honda Amaze với phiên bản đặc biệt Special Edition. Tân binh này được tung ra tại thị trường Ấn Độ để cạnh tranh trực tiếp với "con cưng" nhà Hyundai đó là Hyundai Grand i10.

Honda Amaze (ảnh internet)

Xét về ngoại hình và động cơ, bản đặc biệt đã được cải tiến hơn nhất nhiều. Chính vì vậy nó sẵn sàng "khô máu" với bất kỳ đối thủ nào cạnh tranh. Thậm chí, với Hyundai Grand i10, có thể nói đây là hai đối thủ xứng tầm, kẻ tám lạng người nửa cân.

Nội thất bên trong xe rất ấn tượng

Nhưng nếu muốn cạnh tranh ngoại hình và nội thất là chưa đủ, điều khiến Honda Amaze dám mạnh miệng như vậy là bởi giá thành của nó quá ngọt, thấp hơn cả trăm triệu so với đối thủ khi đang được bán, dao động chỉ từ 218 - 283 triệu đồng.

Hiện tại, xe đang có 2 tùy chọn động cơ là động cơ xăng i-VTEC 1.2L và động cơ diesel i-DTEC 1.5L. Với mức giá rẻ lại có nhiều lựa chọn màu sắc, động cơ, ngoài Hyundai Grand i10, Honda Amaze đang cạnh tranh cực gắt với các đối thủ như Ford Aspire, Volkswagen Ameo…

>> Xem thêm: Xe mới nhà Hyundai rẻ bằng nửa Kia Morning lộ diện, dân tình ráo riết xuống tiền mua

Nếu về Việt Nam, mẫu xe của Honda cũng sẽ hứa hẹn làm nên cơn "địa chấn", uy hiếp cả những mẫu xe giá rẻ như Kia Morning, Hyundai...

Một vài thông số của Honda Amaze

Bảng giá Hyundai Grand i10 tại Việt Nam tháng 11/2020

* Lưu ý: Bảng giá xe trên chỉ mang tính chất tham khảo, giá cụ thể tùy thuộc vào từng đại lý, khu vực

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news