Tin mới

Hyundai Santa Fe 2022 bất ngờ xuất hiện tại đại lý: Bất ngờ về giá bán

Thứ tư, 22/12/2021, 14:06 (GMT+7)

Đáng chú ý, nhà phân phối TC Motor đã quyết định khai tử 2 phiên bản của dòng xe 7 chỗ này, qua đó số lượng tùy chọn trong thời gian tới sẽ chỉ còn 4 phiên bản.

Từ hình ảnh rò rỉ về lô hàng Hyundai Santa Fe 2022 vừa về đại lý, có thể thấy ngay từ đầu năm sau, hãng xe sẽ không còn kinh doanh 2 bản cao cấp nhất là Xăng Đặc biệt và Dầu Đặc biệt (giá niêm yết lần lượt là 1,19 tỷ và 1,29 tỷ đồng). Động thái này thực tế không quá bất ngờ và cũng không phải lần đầu tiên TC Motor thực hiện, khi mà các bản Đặc biệt có doanh số khá thấp, không thu hút được khách hàng. Chủ yếu người Việt thường tìm kiếm bản Tiêu chuẩn hoặc Cao cấp với mức giá dễ tiếp cận hơn.

Hyundai Santa Fe 2022 bất ngờ xuất hiện tại đại lý: Bất ngờ về giá bán - Ảnh 1
Hyundai Santa Fe 2022 bất ngờ xuất hiện tại đại lý: Bất ngờ về giá bán - Ảnh 2

Về cơ bản Hyundai Santa Fe 2022 không có nhiều thay đổi đáng kể cả về nội thất lẫn ngoại thất. Đây chỉ dừng lại là đợt bổ sung tính năng hỗ trợ lái cho sản phẩm. Cụ thể, nhà sản xuất thêm vào các tùy chọn Cao cấp 2 tính năng: Ga tự động thông minh và tự động giữ khoảng cách với xe phía trước. Sau nâng cấp, giá xe đồng thời tăng nhẹ, hiện giữ mức 1,26 tỷ và 1,36 tỷ đồng (Xăng Cao cấp/ Dầu Cao cấp).

Hyundai Santa Fe 2022 bất ngờ xuất hiện tại đại lý: Bất ngờ về giá bán - Ảnh 3

Như vậy, gói an toàn Smart Sense của Santa Fe giờ đây đã hoàn thiện và đầy đủ hơn. Bên cạnh đó chiếc crossover 7 chỗ vẫn sở hữu những tính năng cơ bản như ABS, BA, EBD, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành lên/xuống dốc, cảnh báo điểm mù, cảnh báo lùi phương tiện cắt ngang, cảm biến áp suất lốp và 6 túi khí.

Hyundai Santa Fe 2022 bất ngờ xuất hiện tại đại lý: Bất ngờ về giá bán - Ảnh 4
Hyundai Santa Fe 2022 bất ngờ xuất hiện tại đại lý: Bất ngờ về giá bán - Ảnh 5

Kể từ khi bước vào thế hệ nâng cấp dòng đời gần nhất, Hyundai Santa Fe đã nhanh chóng chiếm trọn tình cảm của đa số khách hàng Việt Nam. Mẫu xe Hàn Quốc không ngừng thống trị phân khúc crossover 7 chỗ trong thời gian dài, và thậm chí liên tiếp xuất hiện trong danh sách top 10 mẫu xe bán chạy nhất tháng trên thị trường.

Hyundai Santa Fe 2022 bất ngờ xuất hiện tại đại lý: Bất ngờ về giá bán - Ảnh 6

Santa Fe vốn đã gây ấn tượng mạnh một cách toàn diện cả về nội ngoại thất cũng như các trang bị hiện đại. Với đợt bổ sung mới nhất này, gần như chắc chắn cục diện cuộc đua phân khúc vẫn khó lòng thay đổi ngôi vương. Sức hút của Santa Fe tiếp tục duy trì mạnh mẽ hơn nữa trong thời gian tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news