Tin mới

Hòa Miny lên tiếng trước nghi vấn sắp lên xe hoa

Thứ bảy, 11/11/2023, 19:10 (GMT+7)

Hoà Minzy liên tục vướng tin đồn chuẩn bị kết hôn khiến "chính chủ" phải lên tiếng.

Trong đám cưới của PukaGin Tuấn Kiệt mới đây, Hòa minzy bất ngờ chiếm trọn spotlight với màn "quẩy" tưng bừng, nhiệt tình khuấy động bầu không khí trong ngày vui của bạn thân. Có thể thấy, nữ ca sĩ là một trong những "cây hài" góp phần tạo niềm vui và sự sôi động trong buổi lễ.

Hòa Miny lên tiếng trước nghi vấn sắp lên xe hoa - Ảnh 1
 
Hòa Minzy 'quậy' hết cỡ trong hôn lễ Puka và Gin Tuấn Kiệt
Hòa Minzy "quậy" hết cỡ trong hôn lễ Puka và Gin Tuấn Kiệt

Mới đây, Hòa Minzy đã lên tiếng về lý do muốn quẩy hết 100% năng lượng trong đám cưới Puka và Gin Tuấn Kiệt. Theo đó, cô nàng chia sẻ: "Hoà hết mình với mọi người để mọi người cũng hết mình lại với Hoà nhỉ".

Chia sẻ này của Hòa Minzy nhanh chóng thu hút sự chú ý lớn của cư dân mạng, nhiều người cho rằng nữ ca sĩ sắp lên xe hoa sau đám cưới của Puka. Nhiều khán giả nhanh chóng để lại bình luận thắc mắc, thậm chí chúc mừng giọng ca sinh năm 1995.

Ngay sau đó, Hoà Minzy liền lên tiếng: "Sao mọi người nói chuyện bình luận như em sắp đám cưới vậy. Có người yêu hay không thì em cũng sẽ không chủ động nữa đâu nhá. Để người ta chủ động hỏi, chủ động xin cưới mình thôi".

Hòa Minzy làm rõ tin đồn sắp kết hôn
Hòa Minzy làm rõ tin đồn sắp kết hôn

Trước đó, khi chứng kiến hạnh phúc của Puka và Gin Tuấn Kiệt, Hoà Minzy cũng mong muốn một ngày nào đó cũng sẽ sở hữu chiếc váy cưới của riêng mình.

Sau mối tình tan vỡ với thiếu gia Minh Hải, Hoà Minzy ít rất hiếm chia sẻ về chuyện riêng tư. Nữ ca sĩ dành phần lớn tập trung cho công việc và chăm sóc quý tử, nữ ca sĩ ghi điểm vì cách dạy con tâm lý, khéo léo. Cô khẳng định mình và bạn trai cũ sẵn sàng gặp gỡ để chăm sóc bé Bo. 

Khán giả mong rằng Hòa Minzy sẽ sớm tìm được bến đỗ hạnh phúc cho cuộc đời mình.
Khán giả mong rằng Hòa Minzy sẽ sớm tìm được bến đỗ hạnh phúc cho cuộc đời mình.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hòa Minzy