Tin mới

Shark Tuệ Lâm lên tiếng trước nghi vấn giấu nhẹm tên thật là Hồng Tươi

Thứ tư, 08/11/2023, 17:12 (GMT+7)

Phản ứng của shark Tuệ Lâm khiến cho cư dân mạng không khỏi chú ý.

Lê Hàn Tuệ Lâm được biết đến là "cá mập" mới, cũng là "bóng hồng" duy nhất trên ghế nóng Shark Tank Việt Nam - Thương vụ bạc tỷ mùa 6. Ngay khi cô xuất hiện trên ghế nóng, rất nhiều khán giả tỏ ra ngưỡng mộ, song cũng có không ít bình luận trái chiều.

Mới đây trong đoạn video hậu trường, Shark Tuệ Lâm đã không ngại đọc và phản hồi những bình luận của khán giả.

Shark Tuệ Lâm lên tiếng trước nghi vấn giấu nhẹm tên thật là Hồng Tươi - Ảnh 1
 
Shark Tuệ Lâm có màn phản ứng khiến CDM chú ý. Ảnh: Chụp màn hình
Shark Tuệ Lâm có màn phản ứng khiến CDM chú ý. Ảnh: Chụp màn hình

Theo đó, thời gian vừa qua, trên MXH xuất hiện nhiều thông tin Lê Hàn Tuệ Lâm tên thật là "Tươi" hoặc "Hồng Tươi". Điều này khiến người hâm mộ tò mò và mong vị "cá mập" nữ sẽ lên tiếng.

Liên quan đến việc này, Tuệ Lâm đã không ngại đáp. "Cái này chắc là khá nhiều người thắc mắc. Thực ra Tuệ Lâm cũng không thích quá nhiều sự đôi co không cần thiết. Nên là mình sẽ để một cái ảnh ở đây để mọi người nhìn thấy nó rất là cụ thể", cô nói. 

Đi kèm theo đó là hình ảnh giấy khai sinh của cô.

Shark Tuệ Lâm. Ảnh: FBNV
Shark Tuệ Lâm. Ảnh: FBNV

Ngoài ra, nữ doanh nhân này cũng thể hiện rõ thái độ trước bình luận cho rằng, còn hơi non. Cô bày tỏ: "Nếu nhìn một cách tích cực thì có vẻ mọi người đang khen mình trẻ. Tuy nhiên, Tuệ Lâm cũng cảm thấy mình cần phải học hỏi nhiều, chưa có nhiều kinh nghiệm. Nên là 'non' không phải vấn đề. Quan trọng là mình có chịu học hỏi hay không".

Nhiều cư dân mạng còn gọi Tuệ Lâm là "Shark Baby". Ngay lập tức, nữ doanh nhân cho hay: "Có vẻ giống như bình luận là Shark có vẻ hơi non thì Lâm trả lời rồi".

Shark Lê Hàn Tuệ Lâm sinh năm 1994, trong gia đình thuộc diện hộ nghèo tại Hải Dương. Cô hiện là Giám đốc một quỹ đầu tư của Hàn Quốc tại Việt Nam, từng là một trong 30 người trẻ được Forbes đánh giá có sức ảnh hưởng tới dòng vốn tại châu Á.

Trong đời tư, bóng hồng xinh đẹp và quyền lực này kết hôn với chồng Tây là ông Loic Faussier, hơn cô 22 tuổi. Ông xã 7x của Tuệ Lâm là Thạc sĩ kinh tế, Tiến sĩ luật tại Học viện chính trị Paris, đã đảm nhận chức vụ Tổng Giám đốc ngân hàng lớn tại Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: shark tank Tuệ Lâm