Tin mới

Ít ai biết cố nghệ sĩ Chí Tài còn có một người em kết nghĩa, được anh gọi với cái tên thân mật 'bé Cẩu'

Thứ hai, 04/01/2021, 17:04 (GMT+7)

Bên cạnh cái tên 'bé Heo' mà cố nghệ sĩ Chí Tài dành cho vợ mình, anh còn gọi một người em kết nghĩa trong nghề và được gọi với cái tên thân mật không kém - 'bé Cẩu'.

Sự ra đi của nghệ sĩ Chí Tài vào đầu tháng 12 vừa qua khiến công chúng không khỏi bàng hoàng, xót thương. Vì ra đi đột ngột, cố nghệ sĩ vẫn còn nhiều dự án dang dở và các show truyền hình chưa lên sóng.

Mới đây, một chương trình talk show được ghi hình trước khi cố nghệ sĩ ra đi đã phát sóng khiến khán giả không khỏi xúc động và trào dâng nỗi nhớ đến người nghệ sĩ gạo cội. Từng chia sẻ của Chí Tài trong show khiến khán nhiều giả lưu tâm và ghi nhớ như cách để tưởng nhớ, tri ân tới cố nghệ sĩ.

Sự ra đi của cố nghệ sĩ Chí Tài khiến công chúng bàng hoàng, thương xót

Trong chương trình này, Chí Tài đã chia sẻ về mối quan hệ thân thiết với một nghệ sĩ, thậm chí cả hai còn kết nghĩa anh em và luôn giúp đỡ nhau trong hoạt động nghệ thuật. Đó là Ca sĩ Như Quỳnh. Cả hai đã có nhiều lần gặp gỡ nhưng đến khi cùng song ca Người tình mùa đông thì mối duyên kết nghĩa anh em mới chính thức được bắt đầu và kéo dài mãi đến sau này. Chí Tài cũng không ngần ngại gọi người em kết nghĩa là 'bé Cẩu' để thể hiện sự quý mến của mình với cô em gái sở hữu giọng hát ngọt ngào.

'Như Quỳnh tuổi Tuất, nhỏ hơn tôi đúng một Giáp, nên hồi đó tôi hay gọi vợ là bé Heo còn cô ấy là bé Cẩu. Cái tên bé Cẩu này tự Như Quỳnh nghĩ ra chứ không phải tôi bởi có một lần cô ấy gọi điện thoại cho tôi và tự nói là: 'Anh Tài à, bé Cẩu đây'', Chí Tài chia sẻ.

Chí Tài và Như Quỳnh có mối quan hệ thân thiết bao lâu nay

Bên cạnh đó, cố nghệ sĩ trong show cũng tiết lộ thêm nhiều kỷ niệm với Như Quỳnh như thường xuyên sang nhà nữ ca sĩ chơi và được mẹ cô nấu cho nhiều món ăn ngon. Như Quỳnh cũng là một trong những nữ ca sĩ mà Chí Tài gần gũi và làm việc nhiều nhất.

Cố nghệ sĩ thường gọi đàn em với cái tên 'bé Cẩu' để thể hiện sự quý mến của mình với Như Quỳnh.

Cách đây không lâu, trước sự ra đi đột ngột của nghệ sĩ Chí Tài, Như Quỳnh đã có những chia sẻ xúc động về những kỷ niệm với cố nghệ sĩ Chí Tài. Nữ ca sĩ cho biết, chính cố nghệ sĩ Chí Tài là người đã đưa mình tới con đường âm nhạc và có được thành công như ngày hôm nay. Cố danh hài cũng là người âm thầm đứng sau dìu dắt cô trong sự nghiệp, truyền đam mê đến với mình.

Nghệ sĩ Chí Tài đã ra đi mãi mãi nhưng những hình ảnh đẹp của một nghệ sĩ tài năng, hết lòng vì mọi người mãi còn trong trái tim của đồng nghiệp, công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news