Tin mới

IT Nhâm Hoàng Khang bị cục Cảnh sát Hình sự Bộ Công An mời lên làm việc

Thứ năm, 01/07/2021, 21:36 (GMT+7)

Được biết, IT Nhâm Hoàng Khang bị công an mời lên làm việc về một sự việc mà cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an đang thụ lý, điều tra.

Nhâm Hoàng Khang thời gian qua là cái tến gây xôn xao MXH khi có liên quan đến một số vụ việc trong làng giải trí.

Mới đây, theo Pháp luật và bạn đọc, nguồn tin từ Cục cảnh sát hình sự, Bộ Công an cho biết, đã mời Nhâm Hoàng Khang tới làm việc tại trụ sở ở TP.HCM. Hiện tại, sự việc có liên quan đến Nhâm Hoàng Khang đang được điều tra, làm rõ nên phía công an chưa thể lên tiếng về vấn dề này.

IT Nhâm Hoàng Khang. Ảnh: FBNV
IT Nhâm Hoàng Khang. Ảnh: FBNV

Được biết, ngày 28/6 vừa qua, Cục cảnh sát hình sự Bộ công an đã gửi giấy mời Nhâm Hoàng Khang đúng 8h30 ngày 1/7 có mặt tại Cục Cảnh sát hình sự - Bộ Công An (đường Nguyễn Trãi) để làm việc liên quan đến vụ việc mà cục Cảnh sát hình sự đang thụ lý, điều tra.

Nhâm Hoàng Khang là tên tuổi trong làng lập trình. Anh có niềm đam mê với lập trình từ khi còn trẻ. Ngồi trên ghế nhà trường, nam IT đã bộc lộ khả năng thiên bẩm khi rất giỏi nhưng bộ môn về công nghệ thông tin, lập trình máy tính. Anh dành phần lớn thời gian ngồi trước máy tính, điện thoại để tìm tòi và khám phá.

Trang cá nhân của Nhâm Hoảng Khang hiện không còn bài viết nào. Ảnh: Chụp màn hình
Trang cá nhân của Nhâm Hoảng Khang hiện không còn bài viết nào. Ảnh: Chụp màn hình

Nhờ vậy mà anh trở thành một người viết code và và lập trình vô cùng lỗi lạc. Anh đã viết và sáng tạo ra nhiều nền tảng hữu ích cho người dùng.

Thành công lớn nhất đối với Nhâm Hoàng Khang là đưa eSim vào iPhone Lock. Anh đã bỏ ra khá nhiều thời gian và công sức để tạo ra nền tảng này, và được giới công nghệ công nhận. Đông đảo người dùng cho rằng Esim thực sự rất hữu ích.

Về phía Nhâm Hoàng Khang, phía nam IT hiện đã khóa hoàn toàn các bài viết của mình ngay sau khi bị triệu tập.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news