Tin mới

Nhâm Hoàng Khang khai gì khi bị bắt tại đồn công an?

Thứ hai, 04/10/2021, 17:15 (GMT+7)

"Cậu IT" Nhâm Hoàng Khai đã khai gì tại cơ quan điều tra sau khi gây xôn xao với thông tin bị bắt.

"Cậu IT" Nhâm Hoàng Khang bị Cục cảnh sát hình sự (C02) - Bộ Công an bắt giữ về hành vi Cưỡng đoạt tài sản.

Theo Vnexpress, Thanh niên, tại đồn công an sau khi bị bắt giữ, Khang khai đã nhận của đường dây đánh bạc này 400 triệu đồng. Nhâm Hoàng Khang đã đột nhập, nắm các dữ liệu, bằng chứng của trang web rồi quay sang đe dọa, tố cáo các sai phạm đến cơ quan điều tra. Khang buộc chủ nhân trang web sai phạm nói trên phải chuyển 500 triệu vào tài khoản cho mình. Sau nhiều lần bàn bạc, Khang đồng ý nhận 400 triệu và tiền đã được chuyển.

Nhâm Hoàng Khang khai gì khi bị bắt tại đồn công an? Ảnh internet
Nhâm Hoàng Khang khai gì khi bị bắt tại đồn công an? Ảnh internet

Hiện tại, cơ quan điều tra đang tiếp tục làm rõ sự việc và mở rộng điều tra hàng loạt dấu hiệu tội phạm khác của Nhâm Hoàng Khang và những người liên quan.

Với hành vi Cưỡng đoạt tài sản cùng số tiền lên đến 400 triệu đồng, Nhâm Hoàng Khang - cậu IT của bà Nguyễn Phương Hằng có thể đối diện với mức án 15 năm tù giam: "Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ 7-15 năm: a) Chiếm đoạt tài sản trị giá từ 200 triệu đến dưới 500 triệu đồng; b) Lợi dụng thiên tai, dịch bệnh".

>> Xem thêm: Người từng chung giường với Ngọc Trinh làm lộ thông tin liên quan đến tài sản bí mật

Nhâm Hoàng Khang khai gì khi bị bắt tại đồn công an? - Ảnh 1

Nhâm Hoàng Khang được cư dân mạng biết đến là một lập trình viên có tiếng. Đặc biệt, tên tuổi của "cậu IT" được biết đến nhiều hơn sau khi bắt tay cùng bà Nguyễn Phương Hằng. Nhâm Hoàng Khang từng giúp bà PH phát hiện ra tin nhắn Danh hài Hoài Linh chưa giải ngân số tiền 14 tỷ đồng.

Từng là người của bà PH tuy nhiên, thời gian qua, Nhâm Hoàng Khang lại gây xôn xao khi quay lưng tố ngược lại bà chủ Đại Nam. Ồn ào chưa kịp dừng lại thì Nhâm Hoàng Khang bất ngờ bị bắt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tin liên quan