Tin mới

Hương vị tình thân: Phương Oanh và Mạnh Trường lộ ảnh 'môi kề má' chưa từng lên sóng

Thứ năm, 01/07/2021, 19:50 (GMT+7)

Hương vị tình thân hiện đang thu hút đông đảo khán giả theo dõi với chuyện tình cảm đầy lãng mạn của hai nhân vật do Phương Oanh và Mạnh Trường đảm nhiệm.

Hương vị tình thân hiện đang là bộ phim giờ vàng trên sóng VTV được đông đảo khán giả quan tâm, theo dõi. Đi qua chặng đường hơn 40 tập của phần 1, Hương vị tình thân ngày một có nhiều tình tiết hấp dẫn, cuốn khán giả vào những thăng trầm cảm xúc của nhân vật chính Phương Nam.

Hương vị tình thân: Phương Oanh và Mạnh Trường lộ ảnh 'môi kề má' chưa từng lên sóng - Ảnh 1

Đặc biệt, chuyện tình cảm của cặp đôi chính Nam va Long do hai diễn viên tài sắc Phương Oanh và Mạnh Trường đảm nhận ngày một có thêm nhiều tình tiết thú vị. Mới đây, những hình ảnh thân mật, "môi kề má" của hai nhân vật Nam và Long càng khiến khán giả trở nên thích thú.

Theo dõi bộ phim này, có thể thấy phân cảnh này hiện vẫn chưa xuất hiện trong bộ phim. Khán giả vì thế không khỏi tò mò về khoảnh khắc tình cảm này đến khi nào mới chính thức được lên sóng.

Hương vị tình thân: Phương Oanh và Mạnh Trường lộ ảnh 'môi kề má' chưa từng lên sóng - Ảnh 2
Cặp đôi tạo hiệu ứng tốt cho Hương vị tình thân. Ảnh: Internet
Cặp đôi tạo hiệu ứng tốt cho Hương vị tình thân. Ảnh: Internet

Sự thành công của Hương vị tình thân không chỉ nằm ở phần kịch bản chặt chẽ, khai thác nhiều yếu tố gia đình, bộ phim còn quy tụ dàn diễn viên gạo cội của màn ảnh Việt như NSND Như Quỳnh, Võ Hoài Nam, Mạnh Trường,...

Tuy nhiên, vai nữ chính của Phương Oanh lại gặp không ít ý kiến trái chiều khi nhiều người cho rằng Phương Oanh biểu cảm thiếu tự nhiên, diễn xuất quá gồng. Điều này khiến "Quỳnh búp bê" Phương Oanh chưa thực sự tạo được ấn tượng tốt với khán giả.

Phương Oanh và Mạnh Trường có màn kết hợp trở lại trên màn ảnh nhỏ với Hương vị tình thân. Ảnh: Internet
Phương Oanh và Mạnh Trường có màn kết hợp trở lại trên màn ảnh nhỏ với Hương vị tình thân. Ảnh: Internet

Hương vị tình thân là phim truyền hình dài tập được phát sóng đều đặn vào các tố từ thứ 2 đến thứ 6 lúc 21h trên kênh VTV1. Nội dung phim xoay quanh cuộc đời của cô gái tên Nam, từ bé do bố đẻ là ông Sinh rơi vào con đường lầm lỗi nên đã phải vào tù.

Không muốn con gái chịu cảnh có một người bố tù tội, ông Sinh đã giao phó hoàn toàn quyền nuôi con cho người em thân thiết là ông Tuấn và từ bỏ quyền làm cha của mình.

Hương vị tình thân: Phương Oanh và Mạnh Trường lộ ảnh 'môi kề má' chưa từng lên sóng - Ảnh 3

Nam khi về nhà với ông Tuấn cũng không có được cuộc sống sung túc và đặc biệt gặp phải sự đay nghiến, kỳ thị của vợ ông Tuấn. Mặc dù vậy, ông Tuấn vẫn hết lòng yêu thương Nam, dành sự quan tâm đặc biệt cho cô con gái nuôi với mong muốn sau này Nam sẽ được gặp lại bố đẻ.Sau này, khi Nam trưởng thành cô đối diện với muôn vàn vấn đề trong cuộc sống từ chuyện gia đình, công việc đến tình cảm đều mang đến những diễn biến thú vị và đầy bất ngờ cho bộ phim. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news