Tin mới

Trước khi 'xộ khám', Facebooker Nhâm Hoàng Khang từng 'điểm tên' những nghệ sĩ nào?

Thứ tư, 06/10/2021, 14:14 (GMT+7)

Facebooker Nhâm Hoàng Khang đã từng dọa 'phốt' chuyện riêng tư của loạt nghệ sĩ như Trịnh Kim Chi, Đàm Vĩnh Hưng, cố ca sĩ Phi Nhung... trước khi 'xộ khám' vì tội Cưỡng đoạt tài sản.

Mới đây, thông tin 'cậu IT' Nhâm Hoàng Khang (1987) bị khởi tố và bắt giam về hành vi Cưỡng đoạt tài sản khiến dư luận xôn xao.

Thời gian gần đây, cái tên Nhâm Hoàng Khang cũng là cái tên đáng chú ý khi từng là cánh tay 'đắc lực' của bà PH. 

Nhâm Hoàng Khang từng tuyên bố nắm trong tay tất cả những sao kê Từ thiện cũng như chuyện bàn bạc riêng của các nghệ sĩ trong nhóm kín.

Facebooker Nhâm Hoàng Khang bị bắt mới đây. Ảnh: Internet
Facebooker Nhâm Hoàng Khang bị bắt mới đây. Ảnh: Internet

Lợi dụng những lỗ hổng bảo mật để can thiệp trái phép vào phần mềm, phần cứng của máy tính, Facebooker Nhâm Hoàng Khang từng tự công bố có nhiều bằng chứng để 'phốt' loạt nghệ sĩ nổi tiếng trong đó có những cái tên đáng chú ý như: Trịnh Kim Chi, Hồng Vân, Đàm Vĩnh Hưng, cố ca sĩ Phi Nhung...

Trước khi xộ khám, 'cậu IT' Nhâm Hoàng Khang từng ủng hộ và đứng về phía doanh nhân Phương Hằng. Tuy nhiên, trong khoảng 2 tháng nay, do bất đồng nên nên Facebooker Nhâm Hoàng Khang đã 'quay xe' và tố và Phương Hằng trên MXH. 

Thời điểm 5/2021, Nhâm Hoàng Khang chính là 'mồi nhử châm ngòi' cho cơn bão 'sao kê' sau này.

Loạt nghệ sĩ từng bị Nhâm Hoàng Khang 'điểm tên'. Ảnh: Internet
Loạt nghệ sĩ từng bị Nhâm Hoàng Khang 'điểm tên'. Ảnh: Internet

Thời điểm này, Nhâm Hoàng Khang sau khi nhận thưởng nóng 1 tỷ đồng (chỉ lấy 500 triệu còn 500 triệu gửi lại làm từ thiện) do tìm được nick ảo công kích bà PH, sau đó đã tung nhiều bí mật để cùng bà PH 'nói về những giấc mơ sao kê' từ thiện, dù chưa được kiểm chứng. 

Tuy nhiên, danh hài Hoài Linh nhanh chóng sau đó đã phải lên tiếng xin lỗi các nhà hảo tâm cũng như bà con miền Trung và 'giải ngân' chỉ trong 'một nốt nhạc' số tiền hơn 14 tỷ đồng từng kêu gọi từ thiện trước đó. 

Sau vụ việc của Danh hài Hoài Linh, là liên tiếp những cái tên như ca sĩ Vy Oanh, cựu mẫu Trang Trần cũng bi réo gọi.

Nhâm Hoàng Khang và Trang Trần đã từng có trận khẩu chiến. Ảnh: Internet
Nhâm Hoàng Khang và Trang Trần đã từng có trận khẩu chiến. Ảnh: Internet

Facebooker Nhâm Hoàng Khang thời điểm này đã tung bằng chứng đời tư của các nghệ sĩ, có màn đấu khẩu với cựu mẫu Trang Trần, thậm chí còn set kèo gặp gỡ để nói chuyện. 

Ở một diễn biến khác, nhóm nghệ sĩ như NSND Hồng Vân, đạo diễn Hoa Hạ, NSƯT Trịnh Kim Chi, Đàm Vĩnh Hưng cũng bị tung bằng chứng về đoạn chat kín cùng ghi âm với nội dung đối đầu với bà PH.

Đầu tháng 6/2021, Nhâm Hoàng Khang cũng khiến dân tình xôn xao với vụ việc của NS Đức Hải khi trên Facebook cá nhân của nam nghệ sĩ có những lời lẽ không mấy văn minh, được cho 'đụng chạm' đến bà PH.

Facebooker Nhâm Hoàng Khang cũng từng đăng đàn tố nhiều góc khuất trong đời tư của cố ca sĩ Phi Nhung. Ảnh: Internet
Facebooker Nhâm Hoàng Khang cũng từng đăng đàn tố nhiều góc khuất trong đời tư của cố Ca sĩ Phi Nhung. Ảnh: Internet

Nhâm Hoàng Khang lúc này đã tung ra loạt tin nhắn khẳng định đã tìm ra được kẻ mạo danh mình để tống tiền Đức Hải và khẳng định có người tự bỏ tiền mua tài khoản ảo và dùng tài khoản này đi mua dịch vụ tin nhắn SMS giả mạo anh tống tiền Đức Hải. Thông tin này hiện vẫn chưa rõ trắng đen do chưa có thông tin chính thức từ phía các cơ quan chức năng.

Tiếp đến, trong tháng 6/2021, Nhâm Hoàng Khang cũng tiếp tục đăng đàn cho rằng người đứng sau tài khoản thường xuyên công kích Phương Hằng chính là quản lý cũ của ca sĩ Phi Nhung có tên Đ.M.T.

'Cậu IT' gây ra nhiều mâu thuẫn có liên quan đến cố ca sĩ Phi Nhung khi từng đăng tải đoạn tin nhắn được cho của Hồ Văn Cường tố cố ca sĩ Phi Nhung đối xử không tốt với con nuôi.

Thời điểm này, cố ca sĩ Phi Nhung cùng ekip của mình hứng chịu nhiều chỉ trích không hay từ phía Cộng đồng mạng buộc cố ca sĩ đăng tải tâm thư dài thanh minh nhiều lần.

Phía ca sĩ Hồ Văn Cường sau đó cùng cha mẹ ruột lên tiếng xin lỗi cố ca sĩ Phi Nhung và khẳng định tài khoản của mình bị hack, phủ nhận chuyện cố ca sĩ Phi Nhung đối xử không tốt với mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news