Tin mới

Người đàn ông U40 đòi cưới bạn gái còn trinh trắng là ai và có sự nghiệp thế nào?

Thứ năm, 01/07/2021, 20:53 (GMT+7)

Người đàn ông chạm ngưỡng tuổi U40 đưa ra yêu cần bạn gái còn trinh trắng gây xôn xao MXH ngày qua là ai, sự nghiệp ra sao?

Ngày qua, MXH không khỏi xôn xao về người đàn ông chạm ngưỡng tuổi 40 xuất hiện trong chương trình Hẹn ăn trưa đến tìm người bạn gái với tiêu chuẩn khắt khe về chuyện trinh tiết.

Người đàn ông U40 đòi cưới bạn gái còn trinh trắng là ai và có sự nghiệp thế nào? - Ảnh 1

Xuất hiện trong chương trình, người này đặc biệt nhấn mạnh về tiêu chí bạn gái được anh đặt lên hàng đầu là cô gái ấy phải còn trinh trắng. Khi trò chuyện với cô gái được giới thiệu, người đàn ông này còn có thái độ thiếu tôn trọng, gây nên sự bức xúc với khán giả truyền hình.

Được biết, nhân vật gây xôn xao với tiêu chí tuyển bạn gái khắt khe này có tên Nguyễn Văn Lộc, 39 tuổi, quê ở Đắk Lắk. Anh Lộc hiện đang làm nghề xây dựng và là đội trưởng chuyên chỉ đạo ở các công trình.

Người đàn ông U40 đòi cưới bạn gái còn trinh trắng là ai và có sự nghiệp thế nào? - Ảnh 2

Trước đây, Nguyễn Văn Lộc làm việc chủ yếu ở Sài Gòn, tuy nhiên, thời gian gần đây thì ở quê nhiều hơn. Anh Lộc khẳng định có được sự nghiệp như hiện tại là nhờ cuốn sách "bí kíp" mà anh luôn mang theo bên mình. Đây cũng là cuốn sách tạo nên nguồn cơn đang gây xôn xao.

Trong chương trình Hẹn ăn trưa, anh Nguyễn Vă Lộc đã cầm theo một cuốn sách bí mật gia truyền, ghi rõ các tiêu chí chọn vợ, một trong số đó chính là phải còn trinh nguyên. 

Người đàn ông U40 đòi cưới bạn gái còn trinh trắng là ai và có sự nghiệp thế nào? - Ảnh 3
Người đàn ông U40 đòi cưới bạn gái còn trinh trắng là ai và có sự nghiệp thế nào? - Ảnh 4

Gặp gỡ cô gái có tên Kim Bửu, cô cho biết  bản thân chưa có mối tình nào vì mải mưu sinh. Song vừa nhìn thấy mặt bạn nữ, Nguyễn Văn Lộc đã lập tức từ chối với thái độ khá thô lỗ: "Mỗi người mỗi hoàn cảnh, nhưng nghe qua câu chuyện là thấy không hợp rồi, không đúng người lý tưởng của tôi. Ngoài ra anh khẳng định: Tôi ghi yêu cầu từ đầu là tuyệt đối phải trinh tiết. Sách này người ta yêu cầu thế kia mà".

Không những vậy, anh Nguyễn Văn Lộc còn không tặng quà cho cô gái mà đưa cho MC Cát Tường tạo nên sự thiếu tôn trọng với Kim Bửu khiến CĐM không khỏi bức xúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news