Tin mới

'Em gái quốc dân' IU liên tục gặp ác mộng, mắc bệnh hơn 1 năm qua

Thứ ba, 20/09/2022, 16:00 (GMT+7)

Những chia sẻ của IU về việc bị mắc bệnh suốt một năm khiến nhiều người hâm mộ lo lắng.

Ngày 18/9, nữ ca sĩ IU đã tổ chức concert The Golden Hour: Under the Orange Sun tại sân vận động Olympic thuộc Khu liên hợp thể thao Jamsil. Trước khi kết thúc buổi concert, IU đã có những chia sẻ với người hâm mộ về tình trạng bệnh bản thân đang mắc khiến nhiều người hoang mang.

Theo đó, IU cho biết cô gặp vấn đề ở tai và hiện vẫn chưa cảm thấy khá hơn đã khiến cô rất lo lắng khi chuẩn bị sự kiện này. "Em gái quốc dân" xứ Hàn cho rằng bản thân gặp khó khăn trong việc kiểm soát đôi tai nhưng không liên quan tới suy giảm thính giác. 

IU trong buổi concert tối ngày 18/9. Ảnh: Insight.
IU trong buổi concert tối ngày 18/9. Ảnh: Insight.

IU tiết lộ bản thân thấy căng thẳng khi chuẩn bị cho concert bởi sợ không thể biểu diễn. "Từ đêm qua đến hôm nay mọi thứ với tôi như địa ngục. Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra sau khi mình trình diễn", IU nói thêm.

Trước đó, IU cũng chia sẻ với người hâm mộ rằng cô cảm thấy lo sợ, không màng ăn uống và thường gặp những cơn ác mộng trước khi buổi concert được tổ chức. Nhưng gánh nặng tâm lý của IU dường như đã được trút bỏ sau buổi biểu diễn hôm qua khi khán giả vẫn ủng hộ mình.

Được biết, IU từng được chẩn đoán mắc phải căn bệnh rối loạn chức năng ống Eustachina vào năm ngoái. Điều này khiến người hâm mộ lo lắng cho nghệ sĩ đa tài của làng giải trí xứ Hàn. Không ít người mong cô nàng sẽ nhanh chóng khỏi bệnh để cống hiến nhiều hơn cho nghệ thuật.

IU được biết đến là một trong những huyền thoại của làng giải trí Hàn Quốc khi ra mắt khán giả lúc mới 15 tuổi. Ngoài hoạt động với vai trò ca sĩ thì IU còn là một nữ diễn viên tài năng và được công chúng vô cùng yêu mến. 

'Em gái quốc dân' IU liên tục gặp ác mộng, mắc bệnh hơn 1 năm qua - Ảnh 1

Dù chăm chỉ hoạt động nhưng những năm đầu của sự nghiệp thì IU không để lại quá nhiều ấn tượng. Mãi sau ca khúc Good day với 3 nốt cao nổi tiếng đã nâng tên tuổi IU lên một tầm cao mới. Ca khúc dẫn đầu bảng xếp hạng nhạc số Gaon của Hàn Quốc trong suốt 5 tuần liền và được Billboard chọn là bài hát hát Kpop hay nhất của thập niên 2010. Với danh xưng “quái vật nhạc số”, IU luôn càn quét mọi bảng xếp hạng âm nhạc vào mỗi lần tái xuất.

Từ đó, sự nghiệp của IU bắt đầu nổi lên như diều gặp gió và đạt được nhiều thành tựu không chỉ lĩnh vực âm nhạc mà còn có cả vai diễn ấn tượng như Người tình ánh trăng, Khách sạn ma quái, Persona, You're the best! Lee Soon Shin…

'Em gái quốc dân' IU liên tục gặp ác mộng, mắc bệnh hơn 1 năm qua - Ảnh 2

Ở tuổi 30, IU đạt được thành công của một nghệ sĩ solo mà nhiều người ao ước. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp và độ nổi tiếng cao, IU là gương mặt vàng hợp tác với nhiều thương hiệu nổi tiếng...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: IU