Tin mới

Jack 'đi vào vết xe đổ' của quá khứ khi bị tố làm màu, mắc bệnh ngôi sao tại sự kiện

Thứ tư, 30/12/2020, 15:38 (GMT+7)

Trước hình ảnh bị tố là mắc bệnh ngôi sao của Jack, phái đại diện của nam ca sĩ đã phải lên tiếng giải thích về ồn ào này.

Năm qua tiếp tục là một năm thành công của Jack khi mỗi sản phẩm âm nhạc của anh đều đạt được thành tích khủng. Không ngoa khi nói rằng, Jack giờ đây đã vươn lên thành ngôi sao hạng A và sở hữu lượng người hâm mộ hùng hậu nhất nhì Vbiz.

Năm 2020 tiếp tục là một năm thành công của Jack

Tuy nhiên mới đây khi xuất hiện tại một sự kiện, thái độ của Jack và ê-kip lại khiến một số người không hài lòng và cho rằng nam ca sĩ mắc bệnh ngôi sao. Cụ thể, tại sự kiện, trong khi dàn nghệ sĩ như Ngô Kiến Huy, Tiến Luật,... phải đi bộ từ cổng đến thảm đỏ thì xế hộp của Jack đã lái thẳng vào bên trong.

Không chỉ thế, ngay khi Jack xuống xe liền có đội vệ sĩ tầm 3-4 người vây quanh để mở lối cho anh vào bên trong. Nhiều người cho rằng Jack đang làm màu và thể hiện thái độ ngôi sao khi xuất hiện trước công chúng.

Jack bị tố 'làm màu' với khoảnh khắc này

Trong khi Ngô Kiến Huy phải tự đi bộ vào khu vực thảm đỏ

Trả lời với bào chí về nghi vấn 'làm màu', mắc bệnh ngôi sao, đại diện êkip của Jack cho biết hiện sự việc đang được làm rõ nhưng dựa vào những hình ảnh được lan truyền có thể thấy Jack đã đậu xe cách thảm đỏ tầm 20-30m để đi bộ vào trong sự kiện. Ngoài ra, do sự kiện có đông nghệ sĩ tham dự nên sẽ có nhiều xe ô tô bên ngoài, việc xe Jack chạy vào trong có thể là do điều phối của BTC. Người này cho biết đang tìm hiểu và sẽ đưa ra phản hồi chính xác về sự việc này.

Đây không phải lần đầu Jack bị tố có thái độ chảnh chọe, ngôi sao. Cách đây 1 năm, tại một chương trình có mời Jack cùng quân A.P làm khách mời, tuy nhiên phía Jack không đồng ý tham dự show này chỉ vì người đồng hành là Quân A.P không phù hợp. Cùng với đó, nam ca sĩ cũng có lần bị tố hủy show đột ngột đã nối dài thêm ồn ào bệnh ngôi sao của anh trong làng giải trí.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news