Tin mới

Hậu nghi hẹn hò với Jack, Thúy Ngân có động thái mới với ẩn ý mong được' tha thứ'

Thứ ba, 28/11/2023, 16:42 (GMT+7)

Động thái mới của Thúy Ngân khiến cho cư dân mạng không khỏi xôn xao và mong người trong cuộc lên tiếng.

Hồi đầu tháng 11 vừa qua, cặp đôi nghệ sĩ Thuý Ngân và ca sĩ Jack đã thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng khi bị đặt ra nghi vấn về mối quan hệ tình cảm của họ. Theo nguồn tin trên MXH, bộ đôi đã hẹn hò trong khoảng 2 năm. Điều đặc biệt là các "thám tử mạng" nhanh chóng phát hiện ra bằng chứng về mối quan hệ của họ.

Mới đây, Thuý Ngân đưa ra một động thái bất ngờ khi chia sẻ trên chức năng story của mình. Cụ thể, nữ diễn viên đăng hình ảnh về phong cảnh buổi tối và kèm theo dòng trạng thái: "Hãy tha thứ cho bản thân và người khác". Điều này khiến cộng đồng mạng nhanh chóng nảy sinh thêm những lo ngại về mối quan hệ của cô với ca sĩ Jack.

Bài đăng đầy tâm trạng của Thúy Ngân. Ảnh: Chụp màn hình
Bài đăng đầy tâm trạng của Thúy Ngân. Ảnh: Chụp màn hình

Trước đó, vào ngày 9/11, thông tin về mối quan hệ giữa Thuý Ngân và Jack lan truyền trên mạng xã hội. Cặp đôi đã giữ kín mối quan hệ của họ trong suốt 2 năm. Nghi vấn xuất phát từ một đoạn clip hậu trường của chương trình "Hành Trình Rực Rỡ", khiến cho Thuý Ngân vô tình để lộ danh sách liên lạc, trong đó có một người có tên là "Anh chồng yêu". Cộng đồng mạng nhanh chóng nhận ra rằng hình đại diện của "Anh chồng yêu" trùng khớp với ảnh của Jack.

Hậu nghi hẹn hò với Jack, Thúy Ngân có động thái mới với ẩn ý mong được' tha thứ' - Ảnh 1
 
Loạt bằng chứng dấy lên nghi vấn Thúy Ngân hẹn hò với Jack. Ảnh: Internet
Loạt bằng chứng dấy lên nghi vấn Thúy Ngân hẹn hò với Jack. Ảnh: Internet

Ngay sau đó, Thuý Ngân đã phản đối tin đồn trên trang cá nhân của mình chỉ sau vài giờ. Cô chia sẻ: "Sáng mở mắt nghe tin đồn, đừng làm phiền tôi nữa. Đừng có đùa, không vui đâu. Tôi đang ế."

Hồi đầu năm 2023, khi được hỏi về những tin đồn tình cảm, Thuý Ngân đã nói rằng, ban đầu, khi tôi nghe tin đó, cảm thấy hơi hoang mang. "Trước đây khi mới tiếp nhận thông tin đó tôi cũng có chút hoang mang. Hoang mang không phải sợ người khác không hiểu mình, mà là ba mẹ khi thấy những thông tin tôi có người yêu hay hẹn hò thì lại tưởng thật, sau đó lại càng hối thúc lấy chồng.

Hậu nghi hẹn hò với Jack, Thúy Ngân có động thái mới với ẩn ý mong được' tha thứ' - Ảnh 2
 
Thúy Ngân - Jack từng chụp ảnh chung. Ảnh: FBNV
Thúy Ngân - Jack từng chụp ảnh chung. Ảnh: FBNV

Đó là phản ứng phụ dễ thương nhưng dần dà lâu dài, một người không sao nhưng nhiều người thì lại ảnh hưởng khá nhiều trong công việc của mình. Tuy nhiên tôi sẽ không để cho những chuyện đó xảy ra quá lâu. Tôi cũng nghĩ khán giả sẽ nhìn nhận ra được cái nào là thật và cái nào chỉ là tin đồn vui thôi", nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ nói. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thúy Ngân Jack