Tin mới

Thái độ của Jack sau thời gian gây xôn xao với tin đồn hẹn hò Thúy Ngân

Thứ ba, 05/12/2023, 14:24 (GMT+7)

Sau hơn 1 tháng làm náo loạn mạng xã hội với tin đồn hẹn hò Thúy Ngân, Jack chính thức có động thái mới gây tò mò. 

Thái độ của Jach sau hơn 1 tháng gây xôn xao với tin đồn hẹn hò Thúy Ngân

Sau hơn 1 tháng khiến mạng xã hội xôn xao với tin đồn hẹn hò Thúy Ngân, đến nay Jack mới chính thức có động thái. Theo đó, nam ca sĩ chia sẻ bức ảnh tông màu đen trắng, ngồi giữa 3 chiếc ghế và quay mặt vào trong. Sau đó ít phút, tài khoản cá nhân của Jack cũng chia sẻ lại bài viết trên và đính kèm biểu tượng hình hoa hướng dương.

Có thể thấy, đây chính thức là động thái đầu tiên của Jack sau thời gian rộ tin đồn hẹn hò Thúy Ngân. Dù bị réo gọi liên tục vào lùm xùm tình cảm nhưng Jack không đả động gì đến câu chuyện vừa qua.

Động thái đầu tiên của Jack sau tin đồn hẹn hò Thúy Ngân. Ảnh FBNV
Động thái đầu tiên của Jack sau tin đồn hẹn hò Thúy Ngân. Ảnh FBNV

Bên dưới bài đăng của Jack, cư dân mạng lập tức bày tỏ sự tò mò, nhiều người cho rằng, Jack chuẩn bị cho ra sản phẩm mới: "Đặt dép hóng nha; Ra MV đi Jack ơi; Quay lại phía sau luôn có gia đình em nha Jack cưng; Đăng cái ảnh làm hóng quá trời quá đất luôn nha meo...".

CDM tò mò trước động thái của Jack. Ảnh chụp màn hình
CDM tò mò trước động thái của Jack. Ảnh chụp màn hình

Ngày 9/11, thông tin về mối quan hệ giữa Thuý Ngân và Jack lan truyền trên mạng xã hội. Cặp đôi đã giữ kín mối quan hệ của họ trong suốt 2 năm. Nghi vấn xuất phát từ một đoạn clip hậu trường của chương trình "Hành Trình Rực Rỡ", khiến cho Thuý Ngân vô tình để lộ danh sách liên lạc, trong đó có một người có tên là "Anh chồng yêu". Cộng đồng mạng nhanh chóng nhận ra rằng hình đại diện của "Anh chồng yêu" trùng khớp với ảnh của Jack.

Ngay sau đó, Thuý Ngân đã phản đối tin đồn trên trang cá nhân của mình chỉ sau vài giờ. Cô chia sẻ: "Sáng mở mắt nghe tin đồn, đừng làm phiền tôi nữa. Đừng có đùa, không vui đâu. Tôi đang ế."

Thúy Ngân và Jack vướng tin đồn hẹn hò. Ảnh internet
Thúy Ngân và Jack vướng tin đồn hẹn hò. Ảnh internet

Hồi đầu năm 2023, khi được hỏi về những tin đồn tình cảm, Thuý Ngân đã nói rằng, ban đầu, khi tôi nghe tin đó, cảm thấy hơi hoang mang. "Trước đây khi mới tiếp nhận thông tin đó tôi cũng có chút hoang mang. Hoang mang không phải sợ người khác không hiểu mình, mà là ba mẹ khi thấy những thông tin tôi có người yêu hay hẹn hò thì lại tưởng thật, sau đó lại càng hối thúc lấy chồng.

Đó là phản ứng phụ dễ thương nhưng dần dà lâu dài, một người không sao nhưng nhiều người thì lại ảnh hưởng khá nhiều trong công việc của mình. Tuy nhiên tôi sẽ không để cho những chuyện đó xảy ra quá lâu. Tôi cũng nghĩ khán giả sẽ nhìn nhận ra được cái nào là thật và cái nào chỉ là tin đồn vui thôi", nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ nói. 

Jack - sự nghiệp tụt dốc không phanh

Jack, nam ca sĩ trẻ tuổi chỉ mới gia nhập làng giải trí Việt từ năm 2019 nhưng đến nay những lùm xùm xoay quanh cái tên nam ca sĩ Jack dài như sớ. 

Ở thời điểm mới hoạt động nghệ thuật, Jack từng là thành viên của nhóm G5R. Trong nhóm, Jack giữ vị trí hát Rap và là thành viên em út của nhóm. Tuy thời gian hoạt động của nhóm không lâu nhưng nỗ lực của các thành viên cũng được sự quan tâm và ủng hộ của khán giả.

Sự nghiệp lao dốc của Jack sau ồn ào. Ảnh internet
Sự nghiệp lao dốc của Jack sau ồn ào. Ảnh internet

Căm 2018, tài khoản Youtube của Jack bắt đầu có nhiều sự quan tâm và theo dõi từ khán giả bởi những ca khúc hit nhạc Rap do Youtube của Jack thể hiện. Trước sự thành công của ca khúc Hồng Nhan, Youtube của Jack từng cho ra nhiều ca khúc khác và được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội như Mẹ ơi, Về bên anh, Giai điệu Miền Tây,… Tên tuổi của Jack thực sự tỏa sáng với Hồng Nhan. Chỉ trong vòng 1 năm, ca khúc Hồng Nhan đạt 100 triệu view.

Khi sự nghiệp bắt đầu thăng hoa thì cũng là lúc Jack gặp phải vô số ồn ào. Đầu tiên là ồn ào giữa nam ca sĩ với công ty quản lý ICM vào cuối năm 2019. Trước đó, Jack và K-ICM bắt đầu hợp tác cùng nhau và tạo thành hiện tượng mới trong giới trẻ qua sự thành công đáng kinh ngạc của các ca khúc hot hit như "Sóng gió", "Bạc phận", "Em gì ơi"... Thời điểm ấy, một số thông tin cho rằng Jack và công ty chủ quản ICM đã xảy ra mâu thuẫn trong việc đàm phán hợp đồng về tiền cát-xê cũng như "bóc lột sức lao động".  Không lâu sau thì Jack quyết định chấm dứt hợp đồng với công ty để hoạt động solo.

Sau ồn ào với công ty quản lý, Jack còn bị chỉ trích vì có thái độ ngôi sao, rồi đến ồn ào đạo nhạc. Chưa dừng lại ở đó, Jack còn khiến mạng xã hội dậy sóng khi có con với một nữ diễn viên, mỗi tháng chu cấp 5 triệu đồng. 

Trở lại sau ồn ào, Jack khiến dư luận xôn xao khi cố tình đưa hình ảnh Messi vào trong MV của mình. Mặc dù cư dân mạng chỉ trích và yêu cầu Jack gỡ MV hoặc bỏ hình ảnh của Messi nhưng nam ca sĩ vẫn một mực thách thức công chúng nhất quyết không gỡ MV xuống. Thái độ của Jack khiến cho nam ca sĩ chỉ nhận lại những phản ứng tiêu cực từ phía khán giả mà thôi. 

Con đường trở lại showbiz của Jack là một bài toán dài và gian nan khi nam ca sĩ không có thái độ chân thành dành cho công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news