Tin mới

Jang Nara để mặt mộc, lộ nếp nhăn dài như đại lộ chứng minh nhan sắc đang trên đà 'hết thời'?

Thứ năm, 30/09/2021, 11:20 (GMT+7)

Jang Nara tự tin khoe mặt mộc nhưng một chi tiết trên gương mặt đã cho thấy thời gian không bỏ sót bất kỳ ai khi nhan sắc của nữ diễn viên giờ đã thấy rõ dấu hiệu 'có tuổi'.

Jang Nara trong suốt hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật đón nhận những thành công không chỉ bởi tài năng mà nhan sắc xinh đẹp, không tuổi cũng trở thành một "thương hiệu" khi nhắc đến người đẹp này.

Jang Nara được mệnh danh 'mỹ nhân không tuổi' của làng giải trí Hàn Quốc. Ảnh: Internet
Jang Nara được mệnh danh "mỹ nhân không tuổi" của làng giải trí Hàn Quốc. Ảnh: Internet

Tuy nhiên mới đây, khi đăng tải hình ảnh selfie trên MXH, Jang Nara lại để lộ rõ dấu hiệu lão hóa với nếp nhăn ở mắt, kéo dài như đại lộ trên gương mặt. Ở tuổi 40, thời gian đã khiến Jang Nara chẳng còn ở kỳ đỉnh cao nhan sắc.

Dù cho đường nét trên gương mặt hiện tại của Jang Nara vẫn được giữ nguyên nhưng làn da thiếu đi độ tươi trẻ, căng bóng khiến phong độ của "mỹ nhân không tuổi" Kbiz vì thế cũng không còn được như xưa.

Jang Nara để mặt mộc, lộ nếp nhăn dài như đại lộ trong hình ảnh mới nhất. Ảnh: IG
Jang Nara để mặt mộc, lộ nếp nhăn dài như đại lộ trong hình ảnh mới nhất. Ảnh: IG

Thời gian vừa qua, Jang Nara liên tiếp có những màn tái xuất thành công trên màn ảnh nhỏ xứ kim chi sau một thời gian bị thị trường Trung Quốc "quay lưng" vì phát ngôn "vạ miệng". Trở lại với những tác phẩm truyền hình ấn tượng, Jang Nara đã chứng minh được tài năng, lấy lại phong độ của mình với việc lựa chọn kịch bản kỹ lưỡng cùng lối diễn xuất vô cùng ấn tượng.

Cùng với những thành công trong sự nghiệp, thời gian vừa qua, Jang Nara còn vướng nghi vấn hẹn hò "phi công" Jung Yong Hwa - bạn diễn của cô trong bộ phim Bất động sản trừ tà khi bị soi ra hình ảnh mặc áo đôi. Tuy nhiên, cả hai đều lựa chọn im lặng.

Jang Nara bị đồn hẹn hò với đàn em Jung Yong Hwa. Ảnh: Internet
Jang Nara bị đồn hẹn hò với đàn em Jung Yong Hwa. Ảnh: Internet
Cả hai có màn diễn xuất ăn ý trên phim. Ảnh: Internet
Cả hai có màn diễn xuất ăn ý trên phim. Ảnh: Internet

Được biết, Jang Nara hơn đàn em những 8 tuổi nhưng vì vẻ ngoài của nữ diễn viên, nhiều người vẫn cảm thấy họ rất xứng đôi. Trong quá trình quay phim, Jung Yong Hwa dành cho đàn chị nhiều lời có cánh. Anh còn thừa nhận rằng có cơ hội cộng tác cùng đàn chị chẳng khác nào ước mơ trở thành sự thật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news