Tin mới

JayKii đưa ra khẳng định cứng rắn về lùm xùm cãi cọ với người bán hàng rong

Thứ tư, 26/10/2022, 16:43 (GMT+7)

Trước những ý kiến trái chiều, mới đây, vợ chồng ca sĩ JayKii đã chính thức lên tiếng.

Ngày 24/10, trên MXH xôn xao thông tin cho rằng, vợ chồng JayKii - Trương Hoàng Mai Anh cãi vã với 1 người bán nước ở khu vực thả diều gần cầu Thủ Thiêm (TP.HCM). Thông qua bức ảnh được chia sẻ có thể thấy, JayKii với gương mặt như đang nói lớn tiếng, tay chỉ vào mặt người đàn ông đối diện, được chia sẻ rộng rãi.

Hình ảnh JayKii cãi cọ ngoài phố (Ảnh: Chụp màn hình)
Hình ảnh JayKii cãi cọ ngoài phố (Ảnh: Chụp màn hình)

Trước những ý kiến trái chiều, ngày 26/10, trên trang cá nhân, giọng ca Đừng như thói quen lên tiếng khẳng định bản thân không sai. Cụ thể, anh kể lại câu chuyện xảy ra vào thời điểm đó. Đồng thời khẳng định, bản thân có hành động chừng mực, không đi quá giới hạn như đồn đoán. 

Anh bày kể, chiều 24/10, mình có lái ô tô đưa vợ con dạo mát trên công viên nóc hầm Thủ Thiêm. Khi xuống xe, anh chủ một hàng nước ngay đó lên tiếng cho rằng anh đỗ xe không đúng, chắn chỗ họ buôn bán.

"Mình trao đổi rằng xe mình đỗ đúng nơi có biển báo quy định như nhiều xe khác, và thực tế bàn ghế của hàng anh đang bày ra lòng đường là không đúng luật. Tuy nhiên anh ấy vẫn to tiếng, chụp lại biển số xe của mình và gọi thêm người tới.

Vợ mình có bảo anh ấy xóa hình vì xâm phạm quyền riêng tư thì bị doạ đánh. Vợ của anh ấy thấy vậy còn vác dao ra đe dọa tụi mình. Thấy không cùng tiếng nói và không an toàn cho vợ con, mình đánh xe rời đi", JayKii chia sẻ.

Vợ chồng JayKii (Ảnh: FBNV)
Vợ chồng JayKii (Ảnh: FBNV)

Nam nghệ sĩ cũng khẳng định bản thân không sai trong việc đỗ xe cũng như hành vi ứng xử và không xảy ra xô xát và mọi hành động đều vì sự an toàn của vợ con. JayKii bày tỏ: "May mắn là đến hiện tại cả nhà mình đều Bình An. Hy vọng chia sẻ này của mình sẽ khép lại sự việc tại đây và cũng giúp mọi người thêm lưu ý khi vui chơi tại khu vực nóc hầm Thủ Thiêm để tránh xảy ra tình huống tương tự không mong muốn". 

Về phía vợ của nam ca sĩ - Trương Hoàng Mai Anh cũng gửi lời xin lỗi đến khán giả vì sự cố vừa qua. Đồng thời tái khẳng định hành động của chồng là cư xử đúng mực.

Việc chủ quán nước tự ý chụp lại biển số xe của gia đình mình khiến cô cảm thấy không hài lòng. Bởi theo Mai Anh, đó là hành vi xâm phạm quyền cá nhân nên đã yêu cầu người đàn ông xóa ảnh. Thế nhưng, người này không xóa. Đó cũng là nguồn cơn đẩy căng thẳng lên đỉnh điểm. Sau đó Mai Anh, JayKii đã rời đi.

JayKii đưa ra khẳng định cứng rắn về lùm xùm cãi cọ với người bán hàng rong
JayKii đưa ra khẳng định cứng rắn về lùm xùm cãi cọ với người bán hàng rong

Hiện, ồn ào này của vợ chồng JayKii vẫn đang trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn mạng xã hội và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news