Tin mới

Vợ chồng Dương Khắc Linh đồng loạt phản ứng khi Jaykii công khai bạn gái hot girl

Thứ bảy, 15/05/2021, 12:00 (GMT+7)

Ngay sau khi nam ca sĩ Jaykii công khai bạn gái hot girl Trương Hoàng Mai Anh, vợ chồng Dương Khắc Linh - Duyên Sara đã để lại lời bình luận đáng chú ý trên trang cá nhân

Bước ra từ chương trình 'Tỏ tình hoàn mỹ', nam ca sĩ Jaykii và Hot girl Trương Hoàng Mai Anh khiến nhiều khán giả không khỏi vui mừng khi cả hai cùng nắm tay nhau, chấp thuận hẹn hò, vun vén cho tình yêu của mình.

Cả hai nhận lời yêu, hẹn hò thông qua chương trình tỏ tình hoàn mỹ. Ảnh: Internet
Cả hai nhận lời yêu, hẹn hò thông qua chương trình tỏ tình hoàn mỹ. Ảnh: Internet

Trên trang cá nhân, cả hai đều công khai nói lời yêu thương, thể hiện niềm hạnh phúc trong tình yêu. Jaykii chia sẻ hình ảnh đầy tình cảm của cả hai kèm theo đó là chia sẻ: "Cảm ơn em đã đồng ý ra về cùng anh". Còn vè phía Trương Hoàng Mai Anh, cô cũng bày tỏ : "Cảm ơn chàng trai vì đã kết thúc sự cô đơn của em".

Jaykii công khai hẹn hò Trương Hoàng Mai Anh. Ảnh: FBNV
Jaykii công khai hẹn hò Trương Hoàng Mai Anh. Ảnh: FBNV

Hạnh phúc của cả hai khiến không chỉ người hâm mộ, khán giả vui mừng mà cả những đồng nghiệp của nam ca sĩ là các nghệ sĩ khác cung vui mừng, đồng loạt gửi lời chúc mừng tới cặp đôi. Ngay cả Dương Khắc Linh - tác giả của hit Đừng như thói quen và Duyên Sara, người song ca với Jaykii bản hit này cũng có phản ứng nhiệt tình khi gửi lời chúc phúc đến người đồng nghiệp.

Bên cạnh đó, nhiều sao Việt khác như Erik, Ái Phương, Khánh Vân, Tú Vi,... cũng thể hiện sự mừng vui của mình trước thông tin này.

Vợ chồng Dương Khắc Linh và Loạt sao Việt khác cũng gửi lời chúc mừng đến Jaykii. Ảnh: Chụp màn hình
Vợ chồng Dương Khắc Linh và Loạt sao Việt khác cũng gửi lời chúc mừng đến Jaykii. Ảnh: Chụp màn hình

Jaykii tên thật là Trần Anh Quân. Anh sở hữu vẻ ngoài điển trai, từng  lọt Top 10 VietNam Idol 2013. Tên tuổi cả nam ca sĩ được gắn với nhiều bản hit như "Chiều hôm ấy", "Đừng như thói quen", "Sao em nỡ",...

Vợ chồng Dương Khắc Linh đồng loạt phản ứng khi Jaykii công khai bạn gái hot girl - Ảnh 1

Còn Trương Hoàng Mai Anh cũng là cái tên không còn quá xa lạ với các bạn trẻ. Cô xuất thân là mẫu ảnh, sở hữu diện mạo xinh xắn, thân hình cân đối và hiện cũng đang theo đuổi công việc kinh doanh trong lĩnh vực thời trang. Sự kết đôi của JayKii và Trương Hoàng Mai Anh cũng được đánh giá là rất hợp và đẹp đôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news