Tin mới

Thùy Tiên nói về điều tiếc nuối nhất trong đêm final walk

Thứ tư, 26/10/2022, 15:46 (GMT+7)

Những tưởng Thùy Tiên nói về điều xúc động nhưng khi hay biết sự thật khán giả chỉ biết cười nghiêng ngả.

Tối qua (25/10), Chung kết hoa hậu Hòa bình Quốc tế (Miss Grand International 2022) đã chính thức diễn ra tại Indonesia.

Vượt qua hàng chục thí sinh khác, người đẹp Isabella Menin - Miss Grand Brazil đã đăng quang. Các danh hiệu Á hậu 1, Á hậu 2, Á hậu 3 và Á hậu 4 lần lượt thuộc về đại diện đến từ Thái Lan, Indonesia, Venezuela và Cộng hòa Czech. Đại diện Việt Nam - Đoàn Thiên Ân gây tiếc nuối khi dừng chân ở vị trí top 20 chung cuộc.

Các Hoa, Á hậu tại Miss Grand Vietnam 2022 (Ảnh: BTC)
Các Hoa, Á hậu tại Miss Grand Vietnam 2022 (Ảnh: BTC)

Tại đêm Chung kết, đương kim Miss Grand International 2022 đã có màn final walk vô cùng xúc động sau hành trình 325 ngày cống hiến với danh hiệu Hoa hậu Hòa bình quốc tế (Miss Grand International 2021). 

Tại đây, người đẹp nghẹn ngào chia sẻ: "Trong hành trình đầy ắp cảm xúc trên cương vị là Hoa hậu Hoà bình Quốc tế, tôi đã học được rất nhiều điều để trở thành như ngày hôm nay. Tôi cũng đã tìm ra con đường riêng để đạt được thành công của mình.

Đầu tiên hãy là chính mình, đó là điều cần thiết để bạn có thể tạo ra thành tựu của riêng mình. Đừng phán xét bản thân, điều đó không bao giờ tốt. Sự không hoàn hảo sẽ khiến bạn trở nên hoàn hảo. Bạn là người duy nhất trên thế giới, đừng thay đổi hay phải chứng minh điều đó".

Hậu kết thúc đương nhiệm, mới đây, trên trang cá nhân, Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã có những chia sẻ trên mạng xã hội về màn final walk khiến nhiều người chú ý. Cụ thể, cô bày tỏ: “Điều nuối tiếc nhất trong nhiệm kì vừa qua là Tiên đã để mình nổi cục mụn quá bự ngay ngày final walk.” 

Chia sẻ của Thùy Tiên khiến nhiều người cười nghiêng ngả (Ảnh: Chụp màn hình)
Chia sẻ của Thùy Tiên khiến nhiều người cười nghiêng ngả (Ảnh: Chụp màn hình)

Có thể thấy rằng, chỉ sau vài phút đăng tải, bài đăng của Thùy Tiên đã nhận về lượt tương tác "khủng". Nhiều người được một phen cười nghiêng ngả trước sự lầy lội của nàng hậu. Thậm chí, có người còn khuyên nàng hậu sau khi về nước nên debut để làm danh hài. 

Nhìn lại hành trình của Nguyễn Thúc Thùy Tiên trong vai trò đương kim Hoa hậu Hòa bình Quốc tế khiến nhiều người không khỏi xúc động và ngưỡng mộ. Chân dài đã luôn cố gắng làm việc không ngừng nghỉ, đi đến nhiều quốc gia để làm thiện nguyện, quảng bá cho cuộc thi,...

Khoảnh khắc final walk của Thùy Tiên (Ảnh: BTC)
Khoảnh khắc final walk của Thùy Tiên (Ảnh: BTC)

Ngoài ra, 9X còn được nhiều nhãn hàng, thương hiệu "chọn mặt gửi vàng" trong vai trò đại sứ, gương mặt thương hiệu,... Đây chính là nguồn thu nhập khủng giúp cho nàng hậu nhanh chóng "tậu" nhà mua và xế sang chỉ trong chưa đầy 10 tháng đăng quang. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news