Tin mới

Jennifer Phạm "lén" hẹn hò, hôn ông xã Thanh Thúy

Thứ tư, 01/04/2015, 11:43 (GMT+7)

Hoa hậu Jennifer Phạm có những cảnh quay tình cảm và cả những nụ hôn ngọt ngào với Đức Thịnh trong bộ phim "Ma dai".

Hoa hậu Jennifer Phạm có những cảnh quay tình cảm và cả những nụ hôn ngọt ngào với Đức Thịnh trong bộ phim "Ma dai".

Hoa hậu Jennifer Phạm lần đầu hợp tác cùng Đức Thịnh trong bộ phim "Ma dai". Trong phim, nhân vật do Đức Thịnh và Jennifer Phạm thể hiện có khá nhiều cảnh diễn thể hiện tình cảm cùng với nhau. Chia sẻ về lần xuất hiện trở lại trong vai trò diễn viên, Jennifer Phạm cho biết: “Đóng chung với anh Thịnh rất vui, chỉ toàn cười thôi. Hy vọng khán giả sẽ cảm thấy bất ngờ và cũng cười như vậy khi xem cảnh quay của tôi trong Ma Dai”.

Jennifer Phạm và Đức Thịnh có những cảnh quay tình cảm

Đức Thịnh chia sẻ, mọi người hay đùa anh quá sung sướng vì ôm hết cô này đến cô khác trong phim mà không sợ vợ ghen. Tuy nhiên, đạo diễn này tiết lộ, mỗi lần đóng cảnh nhạy cảm với diễn viên nữ, trong đó có Jennifer, anh đều phải xin phép hoặc thông báo cho bà xã. 'Không ai ép mà mình tự giác, vì chia sẻ thẳng thắn với nhau thì sẽ đỡ gặp rắc rối hơn, nhất là vợ chồng tôi lại làm cùng nghề'.

Ma Dai là một câu chuyện đầy hài hước và lãng mạn về Thố và Lam - 2 con người không hề có một chút điểm chung nào. Nhưng số phận lại buộc họ gắn liền với nhau khi Thố trở thành một hồn ma và gặp gỡ những nhân vật kỳ lạ như Thánh Nữ, Thánh Su, hoa hậu, người đẹp...

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news