Tin mới

Jennifer Phạm, Thúy Hạnh bán trang sức cứu trẻ em

Thứ bảy, 16/05/2015, 10:37 (GMT+7)

Jennifer Phạm và Thúy Hạnh cùng hội ngộ nhau trong một sự kiện từ thiện, cùng các nghệ sĩ trên toàn thế giới chung tay kêu gọi bán nhẫn và dây chuyền để góp vào quỹ từ thiện dành cho trẻ em trên toàn thế giới. 

Hôm qua (15/5), Jennifer Phạm và Thúy Hạnh cùng hội ngộ nhau trong một sự kiện từ thiện. Hai ngôi sao của Việt Nam cùng các nghệ sĩ trên toàn thế giới chung tay kêu gọi bán nhẫn và dây chuyền để góp vào quỹ Từ thiện dành cho trẻ em trên toàn thế giới. 

Jennifer Phạm, Thúy Hạnh hội ngội trong sự kiện từ thiện

Dự án này đã thu hút hơn 250 nhân vật nổi tiếng trên thế giới. Jennifer Phạm trở thành đại sứ của dự án này tại Việt Nam bên cạnh những gương mặt nổi tiếng ở các quốc gia như diễn viên Chương Tử Di, Thư Kì, Tô Hữu Bằng, Chân Tử Đơn, ca sĩ Ricky Martin, cô đào nóng bỏng Dita Von Teese … Toàn bộ hình ảnh dự án này được thực hiện qua ống kính của nhiếp ảnh gia danh tiếng Fabrizio Ferri.

Hiện trên thế giới có khoảng 200 triệu trẻ em ở độ tuổi dưới 5 bị suy dinh dưỡng và khoảng hơn 3 triệu trẻ em chết hàng năm vì nhiều lý do liên quan. Hơn 50 triệu trẻ em mất đi cơ hội tiếp cận giáo dục do sống tại các quốc gia bị ảnh hưởng bởi xung đột chiến tranh hoặc không có trường học và cơ sở giáo dục.

Jennifer Phạm trở thành đại sứ của Save the Children

Jennifer chia sẻ: “Jennifer muốn thông qua chương trình Save the Children đóng góp nhiều hơn nữa một phần công sức giúp đỡ những trẻ em kém may mắn. Jennifer tin tưởng và hy vọng trong một tương lai không xa, chương trình Save the Children sẽ được mở rộng tại Việt Nam thông qua nhiều dự án hỗ trợ thiết thực dành cho trẻ em”.

Bulgari đã thiết kế nên 2 sản phẩm là nhẫn và dây chuyền từ bộ sưu tập biểu tượng của hãng là B.Zero1. Sản phẩm làm từ bạc và Ceramic với logo của tổ chức Save the Children. Với mỗi sản phẩm được bán ra với 12.980.000 đồng ( Giá tại thị trường Việt Nam), Bulgari sẽ quyên góp 110 USD cho tổ chức Save the Children.

Minh tinh Hoa ngữ - Chương Tử Di cũng là đại sứ của chương trình

Từ khi dự án được bắt đầu đến nay, Bulgari đã quyên góp hơn 35 triệu USD cho tổ chức từ thiện Save the Children. Nhờ đó đã cải thiện cuộc sống của hơn 700,000 trẻ em tại hơn 25 quốc gia trên thế giới .

Gần đây nhất, cuối tháng tư vừa qua, một trận động đất kinh hoàng 7,9 độ Richter đã xảy ra tại Nepal. Trong số 8 triệu người gặp nạn có hơn 3,2 triệu trẻ em và thanh thiếu niên đang sống tại khu vực bị ảnh hưởng. Ngoài ra, hơn 6,800 người chết, 14,000 người bị thương và 320,000 trẻ em vô gia cư, con số này được dự báo còn tiếp tục tăng.

Ricky Martin

Nhận thức được vai trò của mình, Bulgari đã quyên góp gần 600,000 USD cho tổ chức Save the Children nhằm cứu trợ khẩn cấp cho trẻ em tại Nepal. Việc quyên góp này bao gồm các dự án: Cung cấp thực phẩm, cải thiện vệ sinh môi trường và thiết lập cơ sở học tập tạm thời.

Ảnh: Oscar Town

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news