Tin mới

Jennifer Phạm tiết lộ quan hệ với mẹ chồng doanh nhân: Được mẹ nấu bữa sáng, chăm như con đẻ

Thứ sáu, 10/07/2020, 11:59 (GMT+7)

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, Jennifer Phạm đã tiết lộ mối quan hệ với mẹ chồng doanh nhân khiến người hâm mộ không khỏi ghen tị.

Mới đây, trong buổi trả lời phỏng vấn, Jennifer Phạm đã chia sẻ về mối quan hệ với mẹ chồng là nữ daonh nhân Trương Thị Thanh Thanh. Theo đó, nàng hậu tiết lộ mẹ chồng cô vô cùng tâm lý chứ không hề nghiêm khắc.

Được biết, mẹ chồng của Jennifer Phạm là nữ doanh nhân nổi tiếng Trương Thị Thanh Thanh, con gái của bác sĩ Trương Gia Thọ. Bà từng tốt nghiệp Khoa Vật lý Phân tử Đại học Tổng hợp Liên Xô cũ.

Bố mẹ chồng cô đều tu nghiệp ở nước ngoài nên có quan điểm rất phóng khoáng và cởi mở. Vì nhà chỉ có 2 cậu con trai nên mẹ chồng của Jennifer Phạm càng thích gần gũi con dâu.

“Mẹ từng làm những điều khiến tôi xúc động. Tôi đã nghĩ ngoài người mẹ sinh mình ra, thật khó có ai yêu thương và chăm sóc mình đến vậy”, Jennifer Phạm chia sẻ.

Jennifer Phạm còn tiết lộ mỗi bữa sáng, mẹ chồng đều dậy sớm, nấu đồ ăn sáng cho con dâu hay buổi tối ngồi bên mâm cơm vui vẻ trò chuyện. Nhờ mẹ chồng tâm lý mà nàng hậu không có nhiều sự vất vả, lo lắng khi sinh con.

Trước đó, khi Jennifer Phạm mang bầu lần 4, nàng hậu  cũng được mẹ chồng hết lòng chăm sóc. Mẹ chồng của cô sẽ đích thân bay ra Hà Nội chăm sóc cô vào thời điểm cận Tết, chăm lo cho cô trong tháng ở cữ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news