Tin mới

Hương Giang gợi cảm diện váy 2 dây khoét ngực, khoe vòng 1 đầy đặn sau khi trùng tu

Thứ sáu, 10/07/2020, 10:51 (GMT+7)

Nổi tiếng là Hoa hậu chuyển giới xinh đẹp, Hương Giang gợi cảm khoe vòng 1 sau khi trùng tu.

Hương Giang được biết đến là hoa hậu Chuyển giới xinh đẹp trong làng giải trí Việt. Xuất hiện tại bất kỳ đâu, Hương Giang cũng gây chú ý với hình ảnh quyến rũ, khuôn mặt xinh đẹp, vóc dáng sexy với vòng 1 căng đầy cùng làn da mịn màng.

Hương Giang được biết đến là nữ hoàng chuyển giới xinh đẹp.

Thời gian gần đây, Hương Giang thường xuyên khoe hình ảnh bộ ngực mới sau khi đi trùng tu. Hương Giang thẳng thắn thừa nhận chuyện cô đi sửa lại vòng 1. Có thể nhận thấy so với các hình ảnh trước đây của nàng hậu thì bộ ngực mới sửa lại có độ rủ rất tự nhiên, khe không bị dang và không còn hình dáng ngực chén úp như vòng 1 trước kia.

Hình ảnh Hương Giang khoe vòng 1 sau thời gian trùng tu.

Trong buổi livestream Hương Giang đã tiết lộ mình đã được nâng ngực sửa lại bằng túi ngực giọt nước để vòng 1 trở nên tự nhiên và đẹp hơn.

Cô nàng rất tự tin với vòng 1 của mình.

Sau công khai “nâng cấp” vòng một, cô nàng khoe hình ảnh đơn giản thường ngày, diện váy xẻ ngực sâu khoe độ sexy. Có thể thấy, vẻ đẹp của Hương Giang khiến nhiều người mê mẩn.

Vẻ đẹp của Hương Giang khiến nhiều người mê mẩn.

Hương Giang tham gia cuộc thi Vietnam Idol nhưng không để lại ấn tượng nhiều. Cuộc đời của cô bước sang một trang mới sau khi quyết định phẫu thuật chuyển giới. Kể từ đó, sự nghiệp của Hương Giang thăng hoa, lên như diều gặp gió. Không chỉ ra những sản phẩm âm nhạc ấn tượng mà Hương Giang còn rất đắt show truyền hình, quảng cáo, sự kiện, gameshow.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news