Tin mới

7 mỹ nhân Kbiz lấy chồng hào môn, một bước đổi đời

Thứ ba, 24/08/2021, 10:16 (GMT+7)

Loạt mỹ nhân như Clara, Lee Hye Young, Jeon Ji Hyun... đều đổi đời, cuộc sống bước sang một trang mới khi lấy chồng thuộc tầng lớp thượng lưu.

Jeon Ji Hyun

"Mợ chảnh" Jeon Ji Hyun kết hôn với Choi Joon Hyuk - người từng là giám đốc của một ngân hàng nổi tiếng của Mỹ. Sau khi về Hàn Quốc, anh là người tiếp quản số tài sản kếch xù của bố. Chồng của Jeon Ji Hyun nhanh chóng trở thành CEO của tập đoàn và sở hữu hơn 70% cổ phần của công ty, ước tính trị giá khoảng 586 tỷ won (khoảng gần 500 triệu USD).

Jeon Ji Hyun
Jeon Ji Hyun

9 năm kết hôn cùng chồng giàu có, Jeon Ji Hyun sinh được 2 cậu con trai. Tuy có chồng giàu có nhưng Jeon Ji Hyun cũng là một người phụ nữ độc lập. Cô sở hữu khối tài sản khủng nhờ diễn xuất cùng việc kinh doanh bất động sản. Đáng tiếc đầu năm 2021, cả hai đã tuyên bố ly hôn.

Lee Si Young

Diễn viên Vườn sao băng kết hôn với Cho Seung Hyun - một doanh nhân nhà hàng vào năm 2017. Chồng nữ diễn viên là một người có tài kinh doanh từ khi còn rất trẻ, nhờ đó anh đã sớm đạt được thành công về việc nhượng quyền thương mại trong suốt sự nghiệp của mình.

Lee Si Young
Lee Si Young

Hiện tại, chồng của Lee Si Young đang giữ chức giám đốc điều hành của công ty mình. Anh sở hữu khối tài sản có giá trị ròng xấp xỉ 2,50 tỷ won (khoảng 2,13 triệu USD). Đáng nói, con số này chưa bao gồm cả bất động sản mà anh sở hữu. Kết hôn với chồng đại gia, Lee Si Young gác lại đam mê, trở về làm hậu phương vững chắc cho chồng và sinh một quý tử.

Park Ji Yoon

Ca sĩ Park Ji Yoon là ngôi sao sau khi lấy chồng giàu đã tạm ngưng hoạt động nghệ thuật. Cô kết hôn với ông xã Cho So Young vào năm 2019 và hôn lễ được tổ chức kín đáo, riêng tư hết mức.

Park Ji Yoon
Park Ji Yoon

Được biết, trước đây chồng của Park Ji Yoon từng là phó chủ tịch phụ trách thiết kế của KakaoTalk thuộc tập đoàn Kakao Corp. Tiếng tăm của chồng nữ ca sĩ ai cũng biết. Người này cũng sở hữu khối tài sản khủng khi chỉ trong 1 năm vừa qua, anh ta kiếm được gần 3,5 tỷ won (gần 3 triệu USD), bao gồm cả tiền thưởng.

Lee Hye Young

Sự nghiệp lừng lẫy của Lee Hye Young đã giúp cô có được khối tài sản lớn trước khi lấy chồng. Tuy nhiên, việc kết hôn với ông Boo Jae Hoon - đối tác, đồng thời là một trong những người đồng sáng lập công ty cổ phần tư nhân MBK Partners, một trong những quỹ đầu tư tư nhân hàng đầu Hàn Quốc đã giúp khối tài sản của nữ diễn viên tăng lên gấp bội.

Lee Hye Young
Lee Hye Young

Được biết, công ty của chồng Lee Hye Young có vốn hàng tỷ USD. Theo một nguồn tin, chỉ trong năm 2017, chồng nữ ca sĩ đã thu về khoảng 1.000 tỷ won (khoảng 850 triệu USD) nhờ đàm phán và bán thành công một công viên giải trí nổi tiếng ở Nhật Bản.

So Yoo Jin

So Yoo Jin
So Yoo Jin

Diễn viên xinh đẹp So Yoo Jin kết hôn với ông xã  Baek Jong Won - chủ một chuỗi hàng trăm nhà hàng tại Hàn Quốc. Mỗi năm Doanh thu ước tính lên tới 120 tỷ won (102 triệu USD). Mặc dù cả hai có khoảng cách tuổi tác lên tới 15 tuổi nhưng nữ diễn viên được chồng chiều chuộng. Cô sinh cho ông xã 3 người con, 2 gái và 1 trai.

Clara

Nữ thần Clara kết hôn với Samuel Hwang - một doanh nhân người Mỹ gốc Hàn. Người này không chỉ giàu có mà học thức cũng vô cùng uyên bác. Anh tốt nghiệp thạc sĩ của  Học viện Công nghệ Massachusetts, là người sáng lập New Pathway Education và thành lập NP Equity Partners tại Hàn Quốc.

Clara
Clara

Ngoài ra ở quê nhà, chồng của Clara còn điều hành tất cả 4 tòa nhà WeWork ở Hàn Quốc - nơi chuyên cung cấp không gian văn phòng và cơ sở vật chất rộng rãi cho các doanh nghiệp.

Han Chae Young

Năm 2007, nữ diễn viên Han Chae Young khiến làng giải trí xứ kim chi bất ngờ khi quyết định lên xe hoa với doanh nhân giàu có Choi Dong Joon. Một phần bởi nhà chồng nữ diễn viên quá giàu có, sở hữu khối tài sản khổng lồ.

Han Chae Young
Han Chae Young

Cũng vì giàu nên nam doanh nhân không tiếc tiền, chi hẳn 7 tỷ won (khoảng 5,98 triệu USD) để cầu hôn người đẹp, bao gồm một nhẫn kim cương, một xe thể thao đắt tiền và một biệt thự vô cùng sang trọng. Sau 14 năm kết hôn, cặp đôi vẫn vô cùng hạnh phúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news