Tin mới

Dự báo thời tiết 24/8: Hà Nội có mưa, trời mát mẻ đúng tiết thu

Thứ ba, 24/08/2021, 08:17 (GMT+7)

Bản tin dự báo thời tiết hôm nay 24/8, trời miền Bắc trong đó có Hà Nội nhiều mây, mưa rào mát mẻ. Đêm có mưa rào và dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. 

Khu vực Hà Nội

Nhiều mây, ngày có mưa rào và dông rải rác, đêm có mưa rào và dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió đông nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 25-33 độ.

Dự báo thời tiết 24/8: Hà Nội có mưa, trời mát mẻ đúng tiết thu
Dự báo thời tiết 24/8: Hà Nội có mưa, trời mát mẻ đúng tiết thu

Phía Tây Bắc Bộ

Nhiều mây, ngày có mưa rào và dông rải rác, chiều tối và đêm có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 24-33 độ.

Phía Đông Bắc Bộ

Nhiều mây, ngày có mưa rào và dông rải rác, vùng núi và trung du cục bộ có mưa to đến rất to; đêm có mưa rào và rải rác có dông, riêng vùng núi và trung du có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to. Gió đông nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 24-33 độ.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế

Có mây, ngày nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 26-37 độ.

Đà Nẵng đến Bình Thuận

Có mây, ngày nắng, riêng phía Bắc có nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 25-37 độ.

Tây Nguyên

Có mây, có mưa rào và dông vài nơi; riêng chiều tối và tối có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to đến rất to. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 20-31 độ.

Nam Bộ

Có mây, có mưa rào và dông vài nơi; chiều và tối có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to đến rất to. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 23-32 độ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news