Tin mới

Johnny Depp bị chỉ trích 'không xứng' với giải thành tựu trọn đời giữa lùm xùm 'tẩn' vợ cũ

Thứ năm, 12/08/2021, 10:50 (GMT+7)

Hiệp hội các nhà làm phim nữ của Tây Ban Nha đã lên tiếng cho rằng Depp không xứng đáng với giải thưởng này và đòi tẩy chay LHP Quốc tế Sebastian.

Ngày 11/8, Tài tử Johnny Depp đã được ban tổ chức Liên hoan phim (LHP) Quốc tế San Sebastián vinh danh với giải thành tựu trọn đời. Đây là giải thưởng cao quý nhất lại Liên hoan phim này nhằm vinh danh những thành tựu và những đóng góp của các cá nhân trong lĩnh vực điện ảnh.

Ngay sau đó, Hiệp hội các nhà làm phim nữ Tây Ban Nha đã khởi xướng một cuộc phản đối với lý do nam diễn viên người Mỹ bị cáo buộc bạo hành vợ cũ Amber Heard cùng nhiều hành vi không đúng chuẩn mực.

Nam tài tử người Mỹ nổi tiếng với series phim “Cướp biển vùng Caribe”. Ảnh: RTE
Nam tài tử người Mỹ nổi tiếng với series phim “Cướp biển vùng Caribe”. Ảnh: RTE

Trong một cuộc phỏng vấn với hãng tin AP, Cristina Andreu, chủ tịch Hiệp hội các nhà làm phim nữ Tây Ban Nha cho biết không nên trao giải thưởng quan trọng nhất cho một diễn viên có đời tư “không sạch sẽ” như vậy trong LHP.

“Điều này đã làm tổn hại nghiêm trọng đến hình ảnh của LHP Quốc tế Sebastian bởi nó đang gửi đến công chúng một thông điệp: chỉ cần bạn diễn xuất tốt thì dù bạn có là một kẻ bạo hành ngoài đời thực cũng không sao cả”, bà Cristina nói.

Cô cũng tiết lộ rằng dù đã duy trì mối quan hệ hợp tác tốt đẹp với LHP Quốc tế San Sebastian, Hiệp hội các nhà làm phim nữ Tây Ban Nha có thể xem xét tẩy chay tổ chức này trong tương lai.

Trước phản ứng của các nhà làm phim nữ Tây Ban Nha, Giám đốc nghệ thuật José Luis Rebordinos của liên hoan phim trên đã đưa ra lời biện minh trong một cuộc phỏng vấn qua email với The Hollywood Reporter.

Depp bị vợ cũ Amber Heard (phải) cáo buộc bạo hành. 
Depp bị vợ cũ Amber Heard (phải) cáo buộc bạo hành. 

“Là một liên hoan phim, vai trò của chúng tôi không phải là đánh giá phẩm chất của các diễn viên mà là lựa chọn một cách cẩn thận những tác phẩm điện ảnh có ý nghĩa nhất mỗi năm, ghi danh những người đã có những tác phẩm đóng góp to lớn cho điện ảnh”, ông Rebordinos cho hay.

Theo ý kiến của ông, Johnny Depp hoàn toàn xứng đáng với giải thưởng này. “Anh ấy là một diễn viên tuyệt vời, một người đàn ông của điện ảnh với sự nghiệp đồ sộ”. ông Lebertinos nhận định.LHP San Sebastian được ra đời năm 1953.

Đây là LHP quốc tế hạng A có tầm ảnh hưởng lớn nhất tại Tây Ban Nha. Có nguồn tin cho biết nam tài tử người Mỹ sẽ đến Tây Ban Nha vào ngày 22/9 để nhận cup cho Giải thưởng Thành tựu trọn đời này.

Johnny Depp, 58 tuổi, sinh ra tại Kentucky, Hoa Kỳ nổi tiếng với vai chính trong series phim “Cướp biển vùng Caribe”.

Johnny Depp bị chỉ trích 'không xứng' với giải thành tựu trọn đời giữa lùm xùm 'tẩn' vợ cũ - Ảnh 1

Ông trở thành nam diễn viên được trả lương cao nhất thế giới do kỷ lục Guinness công nhận vào năm 2012.Cuộc ly hôn của Johnny Depp và cô vợ trẻ kém 22 tuổi Amber Heard đang là tâm điểm của giới truyền thông.

Johnny Depp bị chỉ trích 'không xứng' với giải thành tựu trọn đời giữa lùm xùm 'tẩn' vợ cũ - Ảnh 2

Johnny Depp và Amber Heard gặp nhau năm 2011 và kết hôn 4 năm sau đó. Họ ly dị năm 2016 với những ồn ào và màn đấu tố trái ngược. Amber Heard tố Johnny Depp bạo hành mình cả thể xác lẫn tinh thần trong khi Johnny Depp nói anh mới là nạn nhân.Vụ thua kiện gần đây nhất khiến hình ảnh của nam tài tử bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Không những thế, anh còn bị loại khỏi vai diễn trong loạt phim “Fantastic Beasts”.

Theo RTE, Sohu

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news