Tin mới

Lệ Quyên tạo dáng gây hiểu lầm, vô tư để Lâm Bảo Châu đụng chạm

Thứ năm, 12/08/2021, 09:01 (GMT+7)

Lệ Quyên tạo dáng với tư thế "ỡm ờ" vô tư để tình trẻ Lâm Bảo Châu ôm ấp trong lúc đang tập luyện khiến cư dân mạng đỏ mặt.

Lệ Quyên lại có phen khiến cư dân mạng nhức mắt với pha tạo dáng nhạy cảm đầy "ỡm ờ" trong lúc tập luyện vẫn để tình trẻ Lâm Bảo Châu ôm ấp, đụng chạm. Theo đó, trong khoảnh khắc ấy, Lệ Quyên diện bộ đồ tập chụp ảnh ở tư thế khá nhạy cảm. Giọng ca "Nếu em được lựa chọn" quay ra ôm Lâm Bảo Châu còn chàng cũng quàng tay ra đằng sau nâng niu bạn gái. 

Lệ Quyên tạo dáng nhạy cảm để Lâm Bảo Châu ôm ấp. Ảnh FBNV
Lệ Quyên tạo dáng nhạy cảm để Lâm Bảo Châu ôm ấp. Ảnh FBNV

Khoảnh khắc này của Lệ Quyên nhanh chóng thu hút sự chú ý và gây tranh cãi trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng, "nữ hoàng phòng trà" đang quá lố trong cách khoe thân cũng như thể hiện tình yêu với Lâm Bảo Châu: "Lệ Quyên ngày càng thấy lố rồi đấy; Cứ như trên thế giới này mình chị có bạn trai ấy; Cánh tay của Lâm Bảo Châu đang làm gì kia nhỉ; Lệ Quyên xin hãy ngừng đăng những bức ảnh như này....".

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu không còn ngại ngùng khi ở bên nhau. Ảnh internet
Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu không còn ngại ngùng khi ở bên nhau. Ảnh internet

Bên cạnh những lời góp ý thì cũng có những cư dân mạng lại ủng hộ cách "đánh dấu chủ quyền" với bạn trai của Lệ Quyên: "Chị đẹp chị có quyền khoe ra, ai thích thì ngắm không thích thì mời đi chỗ khác; Facebook là nhà người ta, người ta thích làm gì kệ họ chứ; Ủng hộ tình yêu của anh chị....".

Lệ Quyên tạo dáng gây hiểu lầm, vô tư để Lâm Bảo Châu đụng chạm - Ảnh 1

Thời gian gần đây, Lệ Quyên liên tục gây tranh cãi mỗi khi đăng ảnh trên mạng xã hội. Không thể phủ nhận, nữ ca sĩ ngày càng sở hữu thân hình thon thả và quyến rũ. Có lẽ vì điều này mà nữ ca sĩ tự tin hơn trong việc đăng tải những hình ảnh khoe sắc vóc ở mọi góc, phô diễn tối đa nét đẹp hình thể. 

Lệ Quyên ngày càng trẻ trung khi yêu Lâm Bảo Châu. Ảnh internet
Lệ Quyên ngày càng trẻ trung khi yêu Lâm Bảo Châu. Ảnh internet

Sự thay đổi đột ngột của Lệ Quyên khiến một số cư dân mạng chưa quen dẫn đến tình trạng bị chỉ trích và cho rằng quá đà. Mặc những lời bình phẩm, bạn gái Lâm Bảo Châu vẫn tiêó tục làm những gì mình thích, sống là chính mình. 

Chia tay Doanh nhân Đức Huy, Lệ Quyên bỗng như biến thành một con người khác, trở thành cô gái trẻ trung như tuổi 18, xinh đẹp hơn, năng động hơn và quyến rũ hơn. Đặc biệt, có bạn trai kém tuổi, Lệ Quyên lại càng nỗ lực rèn luyện, quan tâm chăm sóc bản thân thật nhiều để không bị chênh lệch với Lâm Bảo Châu. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news