Tin mới

Thái độ của Mạnh Trường khi vợ bị so sánh với Phương Oanh: Khác hẳn với Shark Long 'Hương vị tình thân'

Thứ năm, 12/08/2021, 09:14 (GMT+7)

Trong phim Hương vị tình thân là Shark Long hèn yếu nhưng ngoài đời Mạnh Trường lại là người chồng tuyệt với khi tuyên bố gắt bảo vệ vợ.

Thời gian gần đây, bộ phim "Hương vị tình thân" đang nhận được sự đón nhận của đông đảo khán giả. Bên cạnh các tình tiết của phim thì đời tư của các diễn viên cũng nhận được sự quan tâm của khán giả. Thế nhưng, do quá yêu thích phim, một số người chưa thoát được tình tiết trong phim thậm chí còn chưa phân biệt được vai diễn và diễn viên nên đã có những bình luận kém duyên trên trang cá nhân của diễn viên trong đó có Mạnh Trường.

Mạnh Trường và Phương Oanh trong Hương vị tình thân.
Mạnh Trường và Phương Oanh trong Hương vị tình thân.

Trong Phim Hương vị tình thân, Mạnh Trường vào vai Hoàng Long - một tổng tài đẹp trai, giàu có và vô cùng yêu gia đình. Nam diễn viên được "đẩy thuyền" nhiệt tình với Phương Nam (Phương Oanh) mong họ đến được với nhau sau nhiều sóng gió. Thế nhưng, trước những trắc trở tình yêu với Phương Nam (Phương Oanh) thì nhiều lần Mạnh Trường bị khán giả chỉ trích vì có tính cách hèn yếu, nhu nhược.

Thái độ của Mạnh Trường khi vợ bị so sánh với Phương Oanh: Khác hẳn với Shark Long 'Hương vị tình thân' - Ảnh 1

Ấy thế mà, ngoài đời, Mạnh Trường lại là người chồng tuyệt vời khi đứng ra "dằn mặt" những bình luận kém duyên để bảo vệ bà xã của mình. Cụ thể, một dân mạng đã có bình luận kém duyên khi chê vợ của Mạnh Trường xấu hơn "người tình màn ảnh" là Phương Oanh và cho rằng người như Phương Nam (Hương vị tình thân) sẽ hợp với nam diễn viên hơn.

Mạnh Trường không hài lòng với một bình luận kém duyên khi so sánh bà xã của mình với người tình màn ảnh Phương Oanh.
Mạnh Trường không hài lòng với một bình luận kém duyên khi so sánh bà xã của mình với người tình màn ảnh Phương Oanh.

Trước lời nói xấu vợ, Mạnh Trường phản ứng gay gắt đáp lại thậm chí anh còn chụp lại dòng bình luận kèm duyên này và đăng lên trang cá  nhân kèm theo lời nhắn nhủ hy vọng không có chuyện như này xuất hiện trên trang cá nhân của mình.

Thái độ của Mạnh Trường khi vợ bị so sánh với Phương Oanh: Khác hẳn với Shark Long 'Hương vị tình thân' - Ảnh 2

Nhiều người đồng tình với Mạnh Trường khi "dằn mặt" người vô duyên như thế này đồng thời cũng dành lời khen cho "người chồng quốc dân" khi sẵn sàng đứng ra bảo vệ người phụ nữ của mình trước những bão tố của cuộc sống.

Được biết, Mạnh Trường có cuộc hôn nhân hạnh phúc với bà xã Lan Phương. Họ kết hôn năm 2008 và từng học chung với nhau từ hồi cấp 2 rồi yêu nhau 6 năm mới về chung một nhà.

Mạnh Trường và bà xã Lan Phương.
Mạnh Trường và bà xã Lan Phương.
Gia đình hạnh phúc của diễn viên Mạnh Trường.
Gia đình hạnh phúc của Diễn viên Mạnh Trường.

Dù không hoạt động trong showbiz nhưng bà xã Mạnh Trường vẫn luôn là hậu phương vững chắc của nam diễn viên giúp chồng tập trung phát triển sự nghiệp. Mỗi lần nhắc đến vợ, Mạnh Trường luôn dành những từ ngọt ngào khiến hội chị em phải ghen tỵ hết sức. Đúng là "cẩu lương" ngay ở đây chứ đâu xa. Hiện tổ ấm của Mạnh Trường đầy đủ hạnh phúc với cuộc sống đủ đầy cùng 2 người con "nếp, tẻ" đầy đủ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news