Tin mới

Jun Ji Hyun bị chê mặc xấu, sánh đôi bên Lee Min Ho

Thứ hai, 14/11/2016, 15:56 (GMT+7)

Jun Ji Hyun và Lee Min Ho cùng dàn diễn viên của Legend of the Blue Sea vừa tổ chức buổi họp báo giới thiệu phim mới. "Mợ chảnh" Ji Hyun bị chê mặc xấu tại sự kiện.

Jun Ji Hyun và Lee Min Ho cùng dàn diễn viên của Legend of the Blue Sea vừa tổ chức buổi họp báo giới thiệu phim mới. "Mợ chảnh" Ji Hyun bị chê mặc xấu tại sự kiện.

[mecloud]mOc1bM0POA[/mecloud]

Sáng 14/11, đoàn phim Legend of the Blue Sea (Huyền thoại biển xanh) của đài SBS tổ chức buổi ra mắt báo giới. Hai diễn viên chính Jun Ji Hyun và Lee Min Ho là điểm nhấn của sự kiện. Nam diễn viên 29 tuổi tháp tùng đàn chị xinh đẹp lên sân khấu.

Trang phục của “mợ chảnh” Jun Ji Hyun là sự kết hợp giữa phong cách menswear và nữ tính, gồm áo vest, cà vạt cùng chân váy xếp tầng.

Về mặt tổng thể, người đẹp bị chê rườm rà. Thời trang sự kiện của Jun Ji Hyun thường được đánh giá cao nhưng lần này cô mất điểm dù mặc phá cách.

Trong khi đó, Lee Min Ho diện vest chất liệu nhung sang trọng. Trên màn ảnh, mỹ nam thường đóng cặp với bạn diễn nữ hơn tuổi. Trước Jun Ji Hyun, Lee Min Ho “kết đôi” cùng Son Ye Jin, Park Min Young, Kim Hee Sun.

Legend of the Blue Sea được khán giả màn ảnh Hàn kỳ vọng khi hội tụ hai diễn viên ăn khách và được chấp bút bởi biên kịch danh tiếng Park Ji Eun. Nữ biên kịch là người đứng sau thành công của loạt phim như Vì sao đưa anh tới, Nữ hoàng nội trợ, Nhà sản xuất...

“Cặp đôi chị em” thân mật tại buổi họp báo.

Dàn diễn viên của Legend of the Blue Sea còn có Lee Hee Joon, Shin Hye Seon, Moon So Ri, Park Hae Soo... Bộ phim sẽ lên sóng đài SBS từ ngày 16/11.  

Dựa trên một câu chuyện đồng thoại nổi tiếng của Hàn Quốc, Legend Of Blue Sea xoay quanh câu chuyện tình yêu của một nàng tiên cá cuối cùng còn tồn tại trên Trái Đất và một gã lừa đảo thiên tài tên Heo Joon Hae ở thời hiện đại. Chuyện tình yêu của họ kéo dài 2 kiếp, kiếp trước Heo Joon Hae tên là Kim Moo, một công tử của gia tộc quyền quý thời Joseon.

Trong phim, Lee Min Ho đóng hai nhân vật cùng có duyên phận với Jun Ji Hyun. Nữ diễn viên vào vai nàng tiên cá trong truyền thuyết xa xưa. Cô được Lee Min Ho giúp làm quen với cuộc sống của loài người.

Nhờ sự góp mặt của cặp đôi vàng Jun Ji Hyun và Lee Min Ho, Legend Of The Blue Sea được dự đoán là một trong những bom tấn cuối năm 2016. Phim còn có sự tham gia của thành viên nhóm nhạc F(x) Krystal và GOT7 Jin Young dưới tư cách khách mời.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: jun ji hyun Lee Min Ho