Tin mới

JungKook lọt vào top những người nổi tiếng ở World Cup 2022

Thứ sáu, 23/12/2022, 19:08 (GMT+7)

Jungkook là người nghệ sĩ duy nhất trong bảng xếp hạng những người nổi tiếng ở World Cup 2022.

Mới đây, dữ liệu của Netbase Quid cho biết trong bảng xếp hạng top 10 người có sức ảnh hưởng liên quan đến World Cup 2022 có những cái tên nhận được sự quan tâm của người hâm mộ như Lionel Messi, Cristiano Ronaldo, Kylian Mbappe, Neymar...

Điều đáng nói là lạc trong dàn người có sức ảnh hưởng hầu hết ở thời gian diễn ra FIFA World Cup 2022 thì có một nam thần tượng được tìm kiếm nhiều hơn cả Neymar chính là Jungkook của nhóm nhạc Hàn Quốc BTS.

JungKook lọt vào top những người nổi tiếng ở World Cup 2022. Ảnh internet
JungKook lọt vào top những người nổi tiếng ở World Cup 2022. Ảnh internet

Được biết, việc Jungkook được tìm kiếm nhiều do nam ca sĩ sinh năm 1997 đã vinh dự được thể hiện ca khúc nằm trong danh sách bài hát chính thức của FIFA World Cup 2022 - Dreamer với nghệ sĩ người Qatar Fahad Al Kubais.

Màn thể hiện ấn tượng tại World Cup 2022 đã giúp anh trở thành nghệ sĩ châu Á đầu tiên biểu diễn trong lễ khai mạc giải đấu và mang lại một lượng tương tác bùng nổ trên mạng xã hội xung quanh cái tên của mình.

Vốn đã là nghệ sĩ có sức ảnh hưởng lớn trên toàn cầu, ca khúc của Jungkook đã nhanh chóng chiếm lĩnh playlist nghe nhạc của người hâm mộ. Các cầu thủ huyền thoại cũng không ngoại lệ, không ít người đã chia sẻ những thước phim lên nền tảng mạng xã hội có đính kèm bài nhạc này.

Ngoài Dreamers, Jungkook còn góp giọng trong hai ca khúc khác trong năm nay là Left and Right và Stay Alive. Đặc biệt, bản hợp tác Left and Right của Jungkook và Charlie Puth đã đạt được thành công lịch sử, trở thành một trong những bản nhạc có lượt tiếp cận cao nhất của một ca sĩ Hàn Quốc trong lịch sử âm nhạc Mỹ.

Tính đến thời điểm hiện tại, ca khúc Dreamers được Liên đoàn bóng đá quốc tế (FIFA) đăng tải trên Youtube đã đạt 87 triệu lượt xem. Còn MV do kênh chính thức của BTS đăng tải thì đạt 79 triệu lượt xem.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: JungKook BTS