Tin mới

Vợ chồng diễn viên Mạnh Trường tổ chức đầy tháng cho con trai thứ 3

Thứ sáu, 23/12/2022, 16:52 (GMT+7)

Vợ chồng diễn viên Mạnh Trường đã chuẩn bị mâm cao, cỗ đầy để làm tiệc đầy tháng cho con trai thứ 3.

Cách đây 1 tháng, gia đình của Mạnh Trường hạnh phúc chào đón nhóc tỳ thứ 3 ra đời. Ngay sau đó, anh đã khoe cận mặt bé và còn hào hứng bày tỏ: "Chào mừng con đến với gia đình mình. Cảm ơn em yêu".

Bữa tiệc đầy tháng con út vợ chồng Mạnh Trường (Ảnh: FBNV)
Bữa tiệc đầy tháng con út vợ chồng Mạnh Trường (Ảnh: FBNV)

Kể từ đó đến nay, theo dõi trang cá nhân của vợ chồng nam diễn viên Hương vị tình thân liên tục khoe những khoảnh khắc chuẩn ông bố, bà mẹ bỉm sữa. Điển hình như mới đây, bà xã Mạnh Trường vừa chia sẻ một loạt ảnh trong tiệc đầy tháng con trai. Cô vui mừng bày tỏ: "Đầy tháng em bé Bi của bố mẹ. Cả nhà yêu em lắm".

Trong khung hình có thể thấy, vợ chồng nam nghệ sĩ đã bỏ ra không ít tâm tư và công sức để chuẩn bị bữa tiệc trông chỉn chu và đầy đủ nhất. Mạnh Trường luôn nở nụ cười rạng rỡ và không giấu được niềm hạnh phúc khi cùng với người thân trong tổ ấm nhỏ. 

"Sắp đến lúc em bị thơm thít suốt ngày rồi và không quên trêu đùa vợ: "Xong mẹ em Bi ăn hết cái mâm kia nha", diễn viên Mạnh Trường bày tỏ dưới bài đăng của vợ. 

Mạnh Trường - Lan Phương có cuộc sống hạnh phúc (Ảnh: FBNV)
Mạnh Trường - Lan Phương có cuộc sống hạnh phúc (Ảnh: FBNV)

Hiện, bài đăng trên của vợ chồng Mạnh Trường nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều bạn bè, đồng nghiệp và khán giả đã gửi những lời chúc mừng đến vợ chồng nam nghệ sĩ, đồng thời chúc nhóc tỳ hay ăn chóng lớn, nghe lời ông bà, bố mẹ. 

Ở thời điểm hiện tại, Mạnh Trường đang là một trong số những nam diễn viên thành công và khiến nhiều người ngưỡng mộ vì có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Anh và bà xã có với nhau những người con đáng yêu, chăm ngoan học giỏi. 

Còn nhớ thời điểm Mạnh Trường chính thức công khai hẹn hò và xác nhận kết hôn với Lan Phương vào năm 2008 dư luận từng xôn xao. Bởi nam diễn viên kết hôn khá sớm khi sự nghiệp mới chỉ sớm nở. Ngoài ra, một số khác cũng đưa ra những lời nhận xét ngoại hình của vợ nam nghệ sĩ thời điểm ấy không tương xứng với anh. 

Mạnh Trường đang là nam diễn viên đình đám nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng (Ảnh: FBNV)
Mạnh Trường đang là nam diễn viên đình đám nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng (Ảnh: FBNV)

Được biết, Mạnh Trường và bà xã vốn là bạn bè cùng lớp, cả hai đã đồng hành với nhau khi nam diễn viên chưa có gì trong tay còn bà xã là tiểu thư lá ngọc cành vàng. Vào giây phút quyết định giữa việc theo gia đình đi định cư nước ngoài và người yêu, cô chọn ở lại bên cạnh nam diễn viên. Đó lý do nhiều người vẫn gọi vợ Mạnh Trường là người vợ tào khang đứng sau thành công của chồng. ​ 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mạnh Trường