Tin mới

Jungkook (BTS) dương tính với Covid-19, màn trình diễn Grammy đang bị bỏ ngỏ

Thứ ba, 29/03/2022, 15:56 (GMT+7)

Jungkook đã "chốt sổ" nhiễm Covid-19 của BTS. Hiện tại, nam ca sĩ đang được cách ly, điều trị tại Mỹ.

Ngày 29/3, Big Hit Music đã đưa ra một tuyên bố chính thức, tiết lộ rằng thành viên Jungkook (BTS) mới có kết quả dương tính với Covid-19. Theo đó, Jungkook rời Hàn Quốc vào ngày 27/3 sau khi có kết quả xét nghiệm PCR âm tính. Anh tới Mỹ để chuẩn bị cho buổi biểu diễn tại lễ trao giải Grammy.

Sau khi đến Las Vegas, Jungkook cảm thấy hơi khó chịu ở cổ họng và nhanh chóng làm xét nghiệm PCR lần nữa. Kết quả xét nghiệm nhanh và PCR đều cho ra dương tính. Jungkook được xác nhận dương tính với Covid-19 vào ngày 28/3.

Jungkook (BTS) dương tính với Covid-19, màn trình diễn Grammy đang bị bỏ ngỏ
Jungkook (BTS) dương tính với Covid-19, màn trình diễn Grammy đang bị bỏ ngỏ

Hiện tại, nam ca sĩ đang tự cách ly và dược điều trị tại Mỹ. Anh không gặp phải bất cứ triệu chứng nào khác ngoài đau họng nhẹ. Các quyết định liên quan đến lịch trình của Jungkook tại Mỹ sẽ theo hướng dẫn của địa phương. 

Trước thông tin không vui này, Big Hit Music mong người hâm mộ thông cảm. Công ty sẽ cố gắng hết sức để giúp Jungkook phục hồi sức khỏe càng sớm càng tốt.

Như vậy, Jungkook là thành viên cuối cùng của BTS dương tính với Covid-19. Trước đó cả RM, Jimin, Suga, V, Jin và J-hope đều đã nhiễm bệnh.

(Theo AllKpop)

>> Xem thêm: BTS bàn chuyện trăm năm, V muốn cưới sớm, J-Hope và Jungkook lại không vội

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news