Tin mới

Con trai Xuân Bắc tiết lộ nguyên nhân Karik ‘mít ướt’ ở Rap Việt: Không phải vì GDucky

Thứ ba, 17/11/2020, 09:42 (GMT+7)

Sau đêm Chung kết Rap Việt, những câu chuyện hậu trường ở Rap Việt vẫn thu hút sự chú ý của khán giả, đặc biệt là màn “mít ướt” của Karik.

Chung kết Rap Việt đã khép lại với sự chiến thắng của Dễ Choắt đội Wowy. Bên cạnh thành viên chiến thắng, nhiều người cũng chú ý đến biểu cảm của Á quân Gducky và khuôn mặt “mít ướt” của Karik. Đặc biệt là Karik bởi người hâm mộ không rõ anh khóc vì lí do gì. Nhiều người cho rằng Karik bật khóc vì do lỗi định hướng cho thí sinh GDucky sai dẫ đến thất bại ở vòng thi cuối.

Đoạn hội thoại của anh em Bi Béo khiến Cộng đồng mạng "dở khóc dở cười". Ảnh: internet

Tuy nhiên, bí mật này đã được tiết lộ từ chính hai “cậu ấm” nhà Xuân Bắc. Cụ thể, nghệ sĩ Xuân Bắc đã đăng tải đoạn hội thoại của hai cậu con trai bàn luận về lý do Karik khóc trong đêm chung kết Rap Việt. Cậu con trai cả cho rằng bản thân đã theo dõi Karik nên biết nam rapper bị dẫm bẹp mũi giày. Mà đôi giày của Karik theo bé Minh tiết lộ trị giá tới 10 nghìn đô (tương đương hơn 230 triệu VNĐ). Bé cho biết: "Lúc xuống chụp ảnh, không biết ai dẫm bẹp mũi giày của chú ấy. Chú ấy xót quá nên khóc, thế thôi. Nếu là con con cũng khóc!".

Ảnh: internet

Thậm chí, Bi Béo còn nêu quan điểm "Em tưởng kiểu nó thế" với anh trai của mình. Sau khi Xuân Bắc đăng tải đoạn hội thoại trên, chính Karik đã lên tiếng xác nhận “Cháu nó nói đúng đó anh Xuân Bắc ơi!".

Trước đó, anh em nhà Bi Béo cũng từng gây sốt khi được hỏi yêu thích ráp Việt Không thì bé Minh đã trả lời voiws Trấn Thành: "Sự có mặt của con ở đây đã nói lên tất cả".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news