Tin mới

Kasim Hoàng Vũ lần đầu nói thẳng nói thật về gương mặt khác lạ

Thứ năm, 06/07/2023, 21:45 (GMT+7)

Thời gian gần đây, Kasim Hoàng Vũ xuất hiện với gương mặt khác lạ, biến dạng đến khó tin khiến nhiều người không khỏi lo lắng.

Trên trang cá nhân mới đây, ca sĩ Kasim Hoàng Vũ đã đăng tải hình ảnh mới của mình khiến dân tình không khỏi lo lắng vì gương mặt khác lạ. Nghi vấn nam ca sĩ phẫu thuật hỏng dấy lên tuy nhiên sau đó anh đã lên tiếng khẳng định mình vừa hoàn thành ca phẫu thuật nang xương hàm và cổ do mắc bệnh viêm khớp xương hàm.

Hình ảnh khác lạ của Kasim Hoàng Vũ
Hình ảnh khác lạ của Kasim Hoàng Vũ

Từng là người đã điều trị nhiều ca bệnh tương tự, qua quan sát hình ảnh TS.BS Tống Thanh Hải, Chủ nhiệm khoa Vi phẫu và tái tạo, Bệnh viện Bỏng Quốc gia nhận định mặt nam ca sĩ Kasim Hoàng Vũ bị lệch do biến chứng sau phẫu thuật khớp thái dương.

Tiến sĩ Tống Hải khẳng định: "Góc nhìn tạo hình cho thấy chức năng nửa mặt bị xệ, teo nhẹ vùng góc hàm, môi lệch, sẹo vùng quanh cằm co kéo gây ảnh hưởng hình giải phẫu vùng cằm. Thông thường, bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ không dùng đường này để làm bất cứ thủ thuật gì trên mặt. Vậy nên đây không phải là kết quả Phẫu thuật thẩm mỹ hỏng".  

Kasim Hoàng Vũ lần đầu nói thẳng nói thật về gương mặt khác lạ - Ảnh 1
 

Nói thêm về viêm khớp xương hàm, TS Tống Hải cho hay đây là bệnh lý rối loạn khớp hàm cùng các cơ mặt xung quanh, khớp thái dương bị suy giảm chức năng khiến sinh hoạt hàng ngày bị ảnh hưởng xấu. Thông thường người bệnh hay xuất hiện các cơn đau theo chu kỳ, cơn co thắt cơ kèm theo tình trạng mất cân bằng ở khớp nối phần xương hàm với xương sọ.

Thông thường viêm khớp thái dương thường xuất hiện sau khi xảy ra chấn thương ở vùng mặt, thoái hóa xương khớp, viêm khớp dạng thấp. Một số người bị lệch hàm do nhai, thói quen cắn về một bên hoặc có răng bị lệch lạc cũng có nguy cơ mắc bệnh này.

Kasim Hoàng Vũ lần đầu nói thẳng nói thật về gương mặt khác lạ - Ảnh 2
 

Vì vậy chuyên gia khuyến cáo người dân nên đi khám chuyên khoa khớp nội tiết hoặc răng hàm mặt khi cảm thấy xuất hiện các triệu chứng trên. Thông thường bệnh hay tiến triển âm thầm, một biểu hiện dễ nhầm lẫn với nhiều bệnh khác nên hay bị mọi người chủ quan bỏ qua. 

Trong trường hợp phát hiện muộn, rất có thể người bệnh sẽ gặp một số biến chứng nặng nề như viêm khớp, thoái hoá, gãy hoặc cứng khớp. Lúc này, điều người bệnh bắt buộc phải làm là phẫu thuật.

Ảnh: Tổng hợp  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kasim Hoàng Vũ Kasim