Tin mới

'Mẹ bỉm' Son Ye Jin khoe sắc vóc: Vẫn đủ sức tỏa sáng một góc trời Tây

Thứ năm, 06/07/2023, 16:42 (GMT+7)

Sau khoảng thời gian ở cữ, Son Ye Jin đã có màn hiện diện đầy ấn tượng khoe sắc vóc đầy ấn tượng tại sự kiện ở Pháp.

Sau khoảng thời gian sinh con đầu lòng, đến nay Son Ye Jin đã có màn hiện diện đầu tiên trước công chúng khi vừa qua cô xuất hiện tại sân bay, lên đường đến Paris để tham dự show diễn của một thương hiệu. Và ngay khi đến với sự kiện này, "mẹ 1 con" Son Ye Jin đã khiến dân tình phải trầm trồ với màn hiện diện của mình.

Son Ye Jin xinh đẹp tại sân bay hôm 5/7. Ảnh: Internet
Son Ye Jin xinh đẹp tại sân bay hôm 5/7. Ảnh: Internet

Theo đó, thông qua loạt ống kính camera thường, Son Ye Jin hiện diện vô cùng trẻ trung và thời thượng với biểu cảm gương mặt tươi tắn, nụ cười tỏa sáng đủ sức làm sáng rực cả một góc trời Tây. Tuy nhiên trong hình ảnh rõ nét của Getty Images, bà xã Hyun Bin lại lộ nếp nhăn nhất ở phần quanh miệng. Song không thể phủ nhận vẻ rạng ngời, tươi tắn và trẻ trung của nữ diễn viên dù đã chạm ngưỡng 41.

Bà xã Hyun Bin đẹp dịu dàng qua camera thường. Ảnh: Internet
Bà xã Hyun Bin đẹp dịu dàng qua camera thường. Ảnh: Internet

Diện mạo này cũng cho thấy sắc vóc của Son Ye Jin đã phục hồi lại thon gọn và quyến rũ sau hơn nửa năm hạ sinh quý tử đầu lòng. Sự hiện diện này cũng cho thấy nữ diễn viên đã thực sự có thể tái xuất trong mọi dự án quảng cáo và cả các dự án truyền hình mới.

Son Ye Jin hiện đang có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên Hyun Bin. Cặp đôi nên duyên từ siêu phẩm đình đám Hạ Cánh Nơi Anh. Sau 1 năm hẹn hò, họ chính thức về chung 1 nhà sau đám cưới hoành tráng hồi tháng 3 năm ngoái. Cặp đôi hạnh phúc chào đón con trai đầu lòng vào ngày 27/11 cùng năm trong niềm hân hoan của người hâm mộ khắp châu Á.

'Mẹ bỉm' Son Ye Jin khoe sắc vóc: Vẫn đủ sức tỏa sáng một góc trời Tây - Ảnh 1
 
Son Ye Jin qua ống kính của Getty Images. Ảnh: Getty Images
Son Ye Jin qua ống kính của Getty Images. Ảnh: Getty Images

Sau khi sinh con đầu lòng, Son Ye Jin thời điểm hiện tại đã rục rịch trở lại đóng quảng cáo, cho thấy tinh thần làm việc hăng say của mình. Đặc biệt nhan sắc nữ diễn viên cũng được khen ngợi hết lời về nhan sắc, thân hình cũng thon gọn không khác gì thiếu nữ. Công chúng cũng đang chờ đón tác phẩm mới đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên hậu sinh con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hyun Bin Son Ye Jin