Tin mới

Hậu ồn ào shark Bình và vợ cũ, Phương Oanh được 1 luật sư lên tiếng xin lỗi

Thứ năm, 06/07/2023, 17:23 (GMT+7)

Lời xin lỗi của luật sư Đ. với diễn viên Phương Oanh đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng.

Tính đến nay, Shark Bình đã hoàn tất thủ tục li hôn được 2 tháng, mọi động thái của nam doanh nhân và vợ mới - vợ cũ và những người có liên quan luôn nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. 

Mới đây, ông H.T.Đ - luật sư của Doanh nhân Đào Lan Hương trong vụ ly hôn ồn ào bất ngờ đăng đàn xin lỗi nữ diễn viên "Quỳnh búp bê" với nội dung gây chú ý. Cụ thể, vị luật sư này cho biết, Phương Oanh đã gửi đơn khiếu nại đến Ban Chủ nhiệm Đoàn Luật sư Hà Nội. Tại buổi hòa giải ngày 14/10/2022 tại Đoàn Luật sư TP Hà Nội, ông Đ. đã nhận ra lỗi và xin lỗi Phương Oanh, đồng thời hứa sẽ đăng bài xin lỗi công khai diễn viên trên Facebook cá nhân và xin lỗi trên báo chí.

Ông Đ. từng có bài đăng về Phương Oanh khiến dân mạng xôn xao (Ảnh: Chụp màn hình)
Ông Đ. từng có bài đăng về Phương Oanh khiến dân mạng xôn xao (Ảnh: Chụp màn hình)

Nguồn cơn của sự việc xuất phát từ bài đăng “Chuyện diễn viên Phương Oanh - Đạo đức hay pháp luật cho phép” mà vị luật sư này đã đăng tải trước đó. Theo bài viết, về mặt pháp luật shark Bình vẫn là người có gia đình. Anh và vợ kết hôn, chung sống khoảng 20 năm. Hiện đã có 2 con (1 trai - 1 gái) và giữa 2 người cũng đang tồn tại khá nhiều tài sản chung, việc chăm nuôi con vẫn do cả 2 chăm sóc. 

Ngoài ra, bàn về diễn viên Phương Oanh, ông T.Đ cũng nói thêm về việc nữ diễn viên nên tìm hiểu kỹ "nhân thân" của người mình yêu trước khi công khai lên cho bàn dân thiên hạ biết về mối quan hệ tình cảm. 

Bà Đào Lan Hương làm việc với luật sư Đ. (Ảnh: FBNV)
Bà Đào Lan Hương làm việc với luật sư Đ. (Ảnh: FBNV)

"Đạo đức, phẩm giá là thứ thiêng liêng, mỗi con người khi đã sống với trách nhiệm làm người thì ai cũng nhớ tới hai từ Đạo Đức. Sẽ chẳng có gì đáng nói và chê trách mối quan hệ của Bình - Oanh nếu Shark Bình đã " đồng thuận ly hôn" với chị Hương.

Tuy nhiên về phía bên kia của sự đau đớn, chị Hương trên trang cá nhân của mình vẫn khẳng định giữa Shark Bình và chị chưa hề ly hôn và hiện vẫn có nhiều tài sản chung cũng như cả hai đều có trách nhiệm chăm lo cho con cái....", vị luật sư chia sẻ thêm.

Thế nhưng, đến sáng 28/8/2022, bài đăng nói trên đã không còn xuất hiện trên trang cá nhân của vị luật sư này. 

Ông Đ. có bài đăng xin lỗi đến diễn viên Phương Oanh (Ảnh: Chụp màn hình)
Ông Đ. có bài đăng xin lỗi đến diễn viên Phương Oanh (Ảnh: Chụp màn hình)
Bình luận của doanh nhân Đào Lan Hương (Ảnh: Chụp màn hình)
Bình luận của doanh nhân Đào Lan Hương (Ảnh: Chụp màn hình)

Được biết, luật sư này đã sử dụng hình ảnh của diễn viên Phương Oanh khi chưa xin phép và có sử dụng một số thật ngữ thiếu chuẩn mực, gây hiểu lầm khi đánh giá về diễn viên Phương Oanh. Chính vì bài viết này nên luật sư Đ. đã gửi lời công khai xin lỗi đến mỹ nhân VFC. 

Sau khi xác nhận chuyện tình cảm với shark Bình, Phương Oanh ít hoạt động nghệ thuật dành phần lớn thời gian cho công việc kinh doanh, song cô vẫn nhận được sự chú ý lớn từ phía công chúng khi công khai hẹn hò với shark Bình. Hồi tháng 8/2022 sau khi lộ loạt loạt ảnh tình cảm, bộ đôi đã lên tiếng xác nhận chuyện hẹn hò. 

Khi đó, nữ nghệ sĩ gốc Hà Nam khẳng định, bản thân đến với bạn trai khi cả 2 đang độc thân. Cô biết đối phương từng trải qua đổ vỡ chuyện tình cảm nên chẳng nhắc về quá khứ. Doanh nhân Nguyễn Hoà Bình cũng khẳng định, hiện đang độc thân nên Phương Oanh không phải người thứ 3.

Trước lời xin lỗi của luật sư Đ. hiện Phương Oanh vẫn chưa lên tiếng chính thức (Ảnh: FBNV)
Trước lời xin lỗi của luật sư Đ. hiện Phương Oanh vẫn chưa lên tiếng chính thức (Ảnh: FBNV)

Doanh nhân Đào Lan Hương - vợ shark Bình lại khẳng định, giữa mình và chồng chưa hoàn tất ly hôn. Bởi vậy trên danh nghĩa họ vẫn là vợ chồng. Điều này khiến dân tình quay sang phản ứng vị cá mập lẫn Phương Oanh. Kể từ đó liên tục có những thị phi bủa vây đến bộ đôi. 

Sau những ồn ào, đến hồi tháng 5/2023, shark Bình và vợ cũ đã tìm được tiếng nói chung và đi đến thỏa thuận trong việc ly hôn. Hậu "đường ai nấy đi", họ có cuộc sống riêng và không còn nhắc đến nhau trên MXH cũng như trên báo chí.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news