Tin mới

KBS đang bàn thảo về kế hoạch phần 2 "Hậu Duệ Mặt Trời"

Thứ bảy, 23/04/2016, 10:56 (GMT+7)

Nhà đài KBS đang bàn thảo về phần 2 Hậu Duệ Mặt Trời hoặc một bộ phim tương tự, đang khiến nhiều người hâm mộ mong đợi.

Nhà đài KBS đang bàn thảo về phần 2 Hậu duệ mặt trời hoặc một bộ phim tương tự, đang khiến nhiều người hâm mộ mong đợi.
 
Trong một cuộc phỏng vấn, Jung Sung Ho đại diện cho phía KBS đã lên tiếng khả năng sẽ có "Hậu Duệ Mặt Trời" phần 2 hoặc một bộ phim tương tự để tri ân đến người hâm mộ khắp Châu Á đã ủng hộ và giúp Hậu Duệ Mặt Trời thành công như hiện nay.

Hậu Duệ Mặt Trời

 
Bộ phim kể về chuyện tình quân nhân - bác sĩ và dàn diễn viên chính gồm Song Joong Ki, Song Hye Kyo, Kim Ji Won và Jin Goo trong thời gian qua.

Jung Sung Ho đã cho biết: "Chúng tôi muốn đền đáp khán giả với một "Hậu duệ của Mặt Trời" kế tiếp. Chúng tôi thật sự cảm kích các khán giả, người hâm mộ ngoại quốc, các nhân viên và những diễn viên đã tham gia. Bộ phim không chỉ là một hội chứng trong nước, mà còn thành lập làn sóng Hallyu thứ 3. KBS có ý định thực hiện một "Hậu duệ của Mặt Trời" thứ hai để đáp ứng nguyện vọng và đền đáp khán giả. Chúng tôi lên kế hoạch sẽ thực hiện một dự án "Hậu duệ của Mặt Trời" 2017 để trình chiếu trong năm 2017 thông qua việc thương thảo với dàn diễn viên và đội ngũ sản xuất".

Tuy nhiên, khi hỏi người đứng đầu dự án Hậu duệ mặt trời, Jung Sung Ho đã tiết lộ rằng, biên kịch Kim Eun Sook và các cộng sự đều khẳng định phần hai sẽ thật sự là một gắng nặng và có phần thừa thãi

Ông cho biết thêm: "Chúng tôi vẫn đang bàn luận xem nội dung phim có xoay quanh quân nhân hay không. "Hậu duệ của Mặt Trời" đã là phim truyền hình hàng top của năm nay và đóng góp vào làn sóng Hallyu, và chúng tôi mong muốn thực hiện một dự án có khả năng bám sát được thành tích ấy. Ở thời điểm hiện tại, chúng tôi vẫn sẽ tiến hành thực hiện nhiều dự án khá để phát sóng vào năm 2017".

Jung Sung Ho cho biết thêm, KBS cũng đang lên kế hoạch cho bộ phim tiếp theo và không yêu cầu mọi người sẽ phải tham gia: "Chúng tôi sẽ nâng tầm với các dự án mà đội ngũ sản xuất và dàn diễn viên sẽ cảm thấy hài lòng. Bạn có thể hiểu rằng chúng tôi đang xây dựng nền móng cho một căn nhà. Chúng tôi còn phải cân nhắc những khía cạnh khác trong quá trình tiền sản xuất"

Biên kịch Kim Eun Sook cũng cho rằng phần 2 "Hậu duệ của Mặt Trời" là không cần thiết.

 
Trước đó, phía nhà sản xuất lẫn biên kịch đều xác nhận sẽ không có Hậu duệ của Mặt Trời phần 2. Kim Won Suk, biên kịch gia đồng phác thảo kịch bản đã chia sẻ: "Tôi không có kế hoạch làm phần 2. Tôi đã kể xong câu chuyện mà mình muốn kể. Tôi hi vọng Yoo Shi Jin sẽ sống một cuộc đời hạnh phúc trong tương lai mà không vướng vào thêm bất kì rắc rối nào".

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news