Tin mới

Nhiều khán giả Squid Game đang làm 2 điều điên rồ mà 'người bình thường không ai làm thế'

Thứ năm, 30/09/2021, 15:07 (GMT+7)

Đạo diễn Hwang Dong Hyuk của K-drama Squid Game đang làm mưa làm gió trên Netflix đã lên tiếng về 2 chi tiết trong phim khiến khán giả có những hành động điên rồ.

Trong một chương trình phỏng vấn trực tuyến, Hwang Dong Hyuk đã nói về rất nhiều chủ đề khác nhau liên quan đến dự án phim ăn khách mới nhất của mình, Squid Game. Nói về số tài khoản ngân hàng bị lộ trong phim, đạo diễn cho biết: "Số tài khoản thuộc về một trong những nhà sản xuất phim. Chúng tôi đã thỏa thuận với đội ngũ đạo diễn và sử dụng nó".

Một số khán giả sau khi thấy số tài khoản lộ trên Squid Game đã chuyển tiền vào đây.
Một số khán giả sau khi thấy số tài khoản lộ trên Squid Game đã chuyển tiền vào đây.

Ông Hwang Dong Hyuk tiết lộ sau khi số tài khoản xuất hiện trên phim, khán giả đã gửi tiền về đây và nhà sản xuất đã nhận được 456 KRW (0,38 USD) từ những người đã xem bộ phim này. Do đó, nhóm sản xuất đã quyết định đóng tài khoản phòng trường hợp xảy ra sự cố trong tương lai.

Squid Game hiện đang đứng top 1 trên Netflix tại 90 quốc gia.
Squid Game hiện đang đứng top 1 trên Netflix tại 90 quốc gia.

Không chỉ số tài khoản bị lộ, trước đó, một số điện thoại có thật cũng xuất hiện trong Squid Game. Và chủ nhân của số điện thoại này đã gặp rắc rối. Họ nhận được hàng nghìn tin nhắn, cuộc gọi đến khiến  cuộc sống cá nhân bị ảnh hưởng rất nhiều. Số điện thoại này cũng là số làm ăn được sử dụng trong thời gian dài nên không dễ dàng thay đổi.

"Chúng tôi sử dụng số này vì từng được thông báo là dùng nó an toàn, các nhà sản xuất không nghĩ nó hoạt động nếu bạn thêm mã vùng 010 phía trước. Chúng tôi rất xin lỗi vì không kiểm tra kỹ điều này. Tôi biết đội ngũ sản xuất đang cố gắng đền bù thỏa đáng cho người đó. Chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm về nó cho đến cùng", đạo diễn Hwang giải thích.

Squid Game trở thành phim truyền hình ăn khách nhất trong lịch sử Netflix.
Squid Game trở thành phim truyền hình ăn khách nhất trong lịch sử Netflix.

Squid Game là bộ phim mô tả câu chuyện của nhiều người tham gia vào một trò chơi sinh tồn  bí ẩn mang lại cho người chiến thắng 45,6 tỷ won (38,3 triệu USD). Tất cả những người chơi đều liều mạng chơi những trò chơi phải trả giá đắt để giành chiến thắng cuối cùng. Bộ phim truyền hình Hàn Quốc này đang rất nổi tiếng khi đứng số 1 trên Netflix tại hơn 90 quốc gia. Đây cũng là bộ phim Netflix được xem nhiều nhất lịch sử cho đến nay.

Phản ứng của một số netizen khi nghe về 2 hành động của khán giả sau khi xem Squid Game:

- Trời ơi mọi người thực sự đã làm những điều điên rồ, gọi đến số điện thoại trong phim và gửi tiền vào số tài khoản ngân hàng? Chỉ cần thưởng thức bộ phim là được chứ đừng làm những trò vô bổ này.

- Đây là lý do tại sao các bộ phim thường để số điện thoại giả vì mọi người sẽ gọi thử xem nó có thật hay không. Nhưng chuyện chuyển tiền vào số tài khoản ngân hàng thì bất ngờ thật đấy.

- Phim vốn dĩ là hư cấu mà sao mọi người có thể hành động như vậy nhỉ, thật khó hiểu.

- Đoàn phim sử dụng số tài khoản ngân hàng của họ nhưng lại dùng số điện thoại ngẫu nhiên, thật thông minh!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news