Tin mới

Học trò Binz bị tác giả ca khúc 'Túy âm' lên nhạc 'diss' sau lùm xùm vay tiền không trả

Thứ năm, 08/06/2023, 12:03 (GMT+7)

Xesi - chủ nhân hit "Túy âm" vừa có bài "diss" Kellie Nguyễn cực gắt.

Cộng đồng mạng đang xôn xao trước thông tin nữ rapper Kellie Nguyễn - học trò của Binz tại Rap Việt mùa 2 bị tố vay tiền từ năm 2022 không trả. Đáng chú ý, vụ việc còn liên quan đến scandal sử dụng bóng cười của nữ rapper vào năm ngoái.

Kellie Nguyễn bị tố nợ tiền Ricky Star không trả
Kellie Nguyễn bị tố nợ tiền Ricky Star không trả

Sự việc bắt đầu từ dòng trạng thái đòi nợ của Xesi - bạn gái nam rapper Ricky Star. Theo đó, Kellie vay tiền Ricky Star từ tháng 6/2022 nhưng không chịu trả nợ, thậm chí còn block luôn Xesi.

Ngay sau đó, Kellie trả lời dưới phần comment, cho biết đã trả đủ. Trên trang cá nhân, Kellie tuyên bố sẽ mời công an vào làm việc vì cảm thấy bị vu khống. Tuy nhiên, học trò Binz đã khóa trang cá nhân ngay sau đó do phản ứng tiêu cực từ cư dân mạng.

Những tưởng sự việc đã dừng lại, thế nhưng Kellie bất ngờ xuất hiện trên một kênh Tiktok nói về lùm xùm này. Nữ rapper gây sốc khi chia sẻ: "Đúng là em có nợ tiền nhưng em đã trả dần theo hàng tháng, hiện tại em đã trả đủ 7 triệu cho anh Ricky Star... Chắc anh Ricky cho em vay tiền vì anh ấy thích em, còn chị Xesi ghen nên mới đăng bài như vậy".

Ở phần bình luận, Ricky Star tỏ ra khá bức xúc: "Không có trả tiền theo tháng. Bực rồi nha".

Xesi và Ricky Star
Xesi và Ricky Star

Về phía Xesi, sau khi xem được đoạn clip, cô nàng đăng tải một bài đăng khá dài trên trang cá nhân:

"Thứ nhất, em nên biết ơn người giúp em lúc khó khăn chứ em hành xử vậy là chị thua rồi. Hôm đó đêm khuya, em ở bar chơi, bị người ta dí trả bill em gọi nài nỉ Ricky mượn 12 triệu, em kêu giờ không trả bill người ta không cho em về, mai em có em trả liền. Giờ em lại lên bảo Ricky thích em rồi chị ghen tuông nên đăng bài. Mà hỏi thật, em có gì để chị ghen với em ngoài nợ ra đâu em? 

Thứ 2, em vay xong trả được hay không cũng phải nói chuyện tử tế chứ em block hết mọi người thì em có ý định trả không chị không chắc. Vay rồi trả là chuyện hiển nhiên cũng không phải điều đáng tuyên dương em ạ.

Thứ 3, chị chả việc gì phải xóa bài là để em quê đó em. Mắc gì, lúc người ta cần em có trả ngay đâu mà khi em muốn xóa người ta phải xóa liền cho em dạ? Vừa thôi cho người ta thương với em ạ. Còn chị nói trước, đụng chị là phỏng tay đó em."

Xesi 'diss' Kellie cực gắt
Xesi "diss" Kellie cực gắt

Chưa dừng lại ở đó, chủ nhân bản hit "Túy âm" bất ngờ lên một track "diss" Kellie với phần lời có những câu cực gắt như: "Em chỉ là con nhóc ngông cuồng và hận thù", "Kellie em việc gì cứ phải trốn chui trốn lủi?", "Rap thì dở mà diễn thì giỏi, giỏi hơn cả nghệ sĩ ca chèo", "giúp vật vật trả nghĩa giúp người người trả treo",...

Dù không phải là rapper, tuy nhiên bài "diss" của Xesi nhận được khá nhiều lời khen từ cư dân mạng. Nhiều người thậm chí nhận xét cô nàng còn... rap hay hơn Kellie.

Nam rapper Ricky Star cũng vào bình luận post của bạn gái, nhắc đến vụ việc Kellie mượn tiền để đi vũ trường sau đó lên báo. Ngay lập tức, cư dân mạng đã liên hệ vụ việc với scandal hút 50 quả bóng cười từng gây tranh cãi năm ngoái của học trò Binz.

Hiện tại, Kellie đã mở lại trang cá nhân. Nữ rapper sinh năm 2004 chia sẻ:

"Ai cũng có quá khứ 

Ai cũng có sai lầm.

Quá khứ là quá khứ 

Hiện tại mới hướng tới tương lai.

Những gì mình gieo, những sai lầm và lỗi sai của mình trong quá khứ

Mình đã nhận đủ và cũng trả đủ rồi ạ 

Hiện tại mình đang cố gắng để hoàn thiện bản thân cũng như cố gắng từng ngày một.

Đi làm những việc tốt để có thể giúp đỡ những người khác. Giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn hơn mình. 

Sắp tới mình sẽ ra nhạc, mọi người cùng chờ đợi nha. Mình cảm ơn tất cả mọi người ạ".

Kellie Nguyễn muốn kết thúc vụ việc vì 'ai cũng có sai lầm'
Kellie Nguyễn muốn kết thúc vụ việc vì "ai cũng có sai lầm"

Kellie nhận được sự chú ý sau khi trở thành thí sinh nữ duy nhất trong đội của Binz tại Rap Việt mùa 2. Ngoại hình xinh xắn cùng phong cách cá tính, Kellie nhận được sự yêu thích khá lớn. Tuy nhiên, sau đó nữ rapper bị tố cáo có người viết hộ lời rap, vô ơn với người từng nâng đỡ mình,... Tài năng của nữ rapper cũng bị đặt dấu hỏi khi lộ những video rap với lời lẽ ngô nghê, không có ý nghĩa.

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news