Tin mới

Justatee cố chấp 'nhả vía' có con cho Châu Bùi và Binz khiến cặp đôi sượng sùng

Thứ hai, 19/12/2022, 10:23 (GMT+7)

Mới đây, độ tấu hài của Justatee quả thực không bao giờ khiến CDM phải thất vọng khi không ngần ngại 'nhả vía' có con cho Binz và Châu Bùi dù cặp đôi mãi không chịu xác nhận hẹn hò. 

Cách đây ít ngày trên trang cá nhân của mình, Binz đã bất ngờ đăng tải hình ảnh check in tại Iceland với 'nửa kia'. Dù đã cố tình chọn những góc ảnh không thấy mặt nhưng dân tình vẫn đoán ra được 'người ấy là ai'. 

Đính kèm cùng hình ảnh bên Châu Bùi là dòng trạng thái gây chú ý với nội dung 'Double Trouble' (Tạm dịch: Rắc rối nhân hai).

Châu Bùi và Binz gián tiếp công khai chuyện hẹn hò khi check in cùng nhau ở Iceland. Ảnh: Facebook
Châu Bùi và Binz gián tiếp công khai chuyện hẹn hò khi check in cùng nhau ở Iceland. Ảnh: Facebook

Ngay sau đó, bài viết đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm rất lớn của những người hâm mộ, đáng nói nhất là màn tương tác 'đi vào lòng đất' và không chút nể nang gì của người anh em thân thiết Justatee.

Theo đó, Justatee đã để lại dòng bình luận gây hài hước với nội dung 'Ngày xưa tớ cũng đi chơi tuyết với người yêu như này vui lắm, xong về chửa Ci đấy'.

Justatee cố chấp 'nhả vía' có con cho Châu Bùi và Binz khiến cặp đôi sượng sùng - Ảnh 1

 

Đàn em thân thiết là Justatee vẫn không ngừng 'nhả vía' có con cho cặp đôi khiến dân tình thích thú. Ảnh: Facebook
Đàn em thân thiết là Justatee vẫn không ngừng 'nhả vía' có con cho cặp đôi khiến dân tình thích thú. Ảnh: Facebook

Ngay lập tức, dòng bình luận của Justatee đã nhanh chóng thu hút lượng tương tác khủng khi nhận về hơn 540 nghìn lượt thả cảm xúc. 

Không dừng lại ở việc nói suông, Justatee còn đăng tải hẳn một bài viết làm bằng chứng với dòng trạng thái 'Triple Trouble" (tạm dịch: Rắc rối nhân ba). Nam ca sĩ chia sẻ hình ảnh mình cùng người yêu (vợ hiện tại) đi du lịch ngắm tuyết ở trời Tây và đính kèm là que thử thai 2 vạch. 

Chính sự hài hước và lầy lội của nam rapper đã khiến cho CDM không nhịn được cười và nhiều người cho rằng Justatee đang cố chấp 'nhả vía' có con cho cặp đôi mới của Vbiz.

Justatee cố chấp 'nhả vía' có con cho Châu Bùi và Binz khiến cặp đôi sượng sùng - Ảnh 2

 

Justatee cố chấp 'nhả vía' có con cho Châu Bùi và Binz khiến cặp đôi sượng sùng - Ảnh 3

 

Ngoài đời Justatee và Binz có mối quan hệ vô cùng thân thiết. Ảnh: Internet
Ngoài đời Justatee và Binz có mối quan hệ vô cùng thân thiết. Ảnh: Internet

'Người ta đi du lịch cũng không yên ổn với ông anh này nữa, nhả vía tích cực đến thế là cùng'; 'Thì ra Ci chào đời bằng cách này, có ông bố tấu hài thế bảo sao Hot girl Tây Hồ không xứng danh là chúa tể meme'...

Binz và Justatee có mối quan hệ vô cùng thân thiết khi cùng hoạt động tại SpaceSpeaker. Cả hai rapper đều sở hữu lượng fan đông đảo cùng những màn kết hợp ăn ý, nhận về nhiều lượt ủng hộ của các khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Châu Bùi Binz Justatee