Tin mới

Thôi úp mở, Châu Bùi chính thức công khai hẹn hò Binz tại Iceland

Thứ năm, 15/12/2022, 14:39 (GMT+7)

Loạt khoảnh khắc được Châu Bùi trực tiếp đăng tải khiến người hâm mộ không khỏi phấn khích. Cuối cùng cả hai cũng chính thức công khai mối quan hệ.

Cặp đôi Binz và Châu Bùi rộ tin hẹn từ năm 2020 nhưng không công khai, đôi trẻ lần đầu tiên lộ hint là khi diện chung một chiếc áo, check-in cùng địa điểm hoặc du lịch chung. Bên cạnh đó Binz còn thường xuyên có những dòng trạng thái "thả thính" công khai, ngầm nhắc tới tên bạn gái. Một trong những câu nói khẳng định chủ quyền của Binz là: "Gu của anh là châu Á".

Thôi úp mở, Châu Bùi chính thức công khai hẹn hò Binz tại Iceland
Thôi úp mở, Châu Bùi chính thức công khai hẹn hò Binz tại Iceland

Mối quan hệ của cả hai không được chính chủ thừa nhận nhưng bạn bè đều tỏ tường. Minh chứng là khi Binz ngồi ghế huấn luyện viên chương trình Rap Việt, Yuno Bigboi từng đưa câu nói trên vào bài thi. Khi đó, Karik đã vô tình tiết lộ: "Anh thấy hợp lý khi em về đội Binz, gu châu Á về với gu Châu Bùi là đúng rồi". Lúc này Binz chỉ biết cười ngượng.

Thôi úp mở, Châu Bùi chính thức công khai hẹn hò Binz tại Iceland - Ảnh 1
Thôi úp mở, Châu Bùi chính thức công khai hẹn hò Binz tại Iceland - Ảnh 2

Hay trong một sự thời trang có cả hai tham gia, Châu Bùi làm khách mời còn Binz biểu diễn trong show thời trang đó. Trong lúc trình diễn Binz gây chú ý khi tiến gần về hàng ghế của nữ fashionista và chạm tay, thể hiện tình cảm. Khi đó Châu Bùi cũng tỏ ra vô cùng hào hứng theo dõi phần biểu diễn của bạn trai.

Châu Bùi từng chia sẻ trên Zing.vn rằng: "Tôi là người sống khá chắc, suy nghĩ nhiều. Nhưng không sao, cảm xúc là quan trọng nhất. Điều khiến tôi thấy vui là mình được bảo vệ". Bên cạnh đó, mỹ nhân sinh năm 1997 cũng bày tỏ cách yêu của mình là làm gì cũng được miễn cả hai thoải mái. Đây cũng như một tuyên ngôn ngầm cho mối quan hệ úp mở của cặp đôi suốt gần 3 năm qua.

Thôi úp mở, Châu Bùi chính thức công khai hẹn hò Binz tại Iceland - Ảnh 3

Tuy nhiên mới đây, không còn úp mở Châu Bùi đã chính thức khoe ảnh sánh đôi cùng Binz tại  Iceland, cô bộc bạch: "Iceland rất lạnh nhưng chúng ta thì ấm áp. Xoxo". Dù bức ảnh cả hai đều che chắn mặt nhưng fan của cặp đôi đều khẳng định người cạnh Châu Bùi không ai khác chính là rapper Binz. 

Dưới phần bình luận, Châu Bùi cũng khẳng định đó chính là:

"Người tình mùa đông của tôi". 

"Đội mũ kín quá không nhận ra Binz luôn".

"Bày đặt che mặt, không ai nhận ra Binz luôn".

"Chú Binz che kĩ quá nên không thấy gì hết trơn"...

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Châu Bùi Binz