Tin mới

Kênh YouTube Ẩm Thực Mẹ Làm bỗng xuất hiện nhân vật lạ

Thứ tư, 07/04/2021, 14:04 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất của kênh YouTube Ẩm Thực Mẹ Làm bỗng xuất hiện nhân vật mới, bữa cơm không còn chỉ có 2 mẹ con.

Ẩm thực mẹ làm là kênh youtube về ẩm thực được nhiều khán giả biết đến và ủng hộ. Kênh làm' chinh phục trái tim của người xem bởi những thước phim bình dị về người mẹ với các món ăn thôn quê gắn bó với ký ức của nhiều thế hệ người Việt Nam.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Ngay từ khi mới xuất hiện cho đến nay, Ẩm Thực Mẹ Làm đã giúp truyền tải hình ảnh bữa cơm giản dị, mộc mạc của người Việt Nam ra thế giới, được khán giả công nhận. Trong các vlog là hình ảnh hai mẹ con mộc mạc, gần gũi cùng nhau ăn cơm. Tuy nhiên mới  đây, Đồng Văn Hùng, người con trong kênh YouTube Ẩm Thực Mẹ Làm đã đăng tải hình ảnh mới trên trang cá nhân khiến nhiều người vô cùng bất ngờ.

Dường như Ẩm thực mẹ làm đã có thêm một người nữa xuất hiện. Là một cô gái có nét Hiền Thục, dịu dàng và xinh đẹp. Có thể thấy, so với 2 người thì 3 người bao giờ cũng vui hơn, không khí trong bức hình khiến nhiều người tin rằng anh chàng Đồng Văn Hùng đã muốn có thêm một thành viên nữa là cô con dâu xinh đẹp về cho mẹ rồi. 

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Hình ảnh sau khi được chia sẻ đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của nhiều người. Nhìn nét cười trên khuôn mặt của mẹ, Cộng đồng mạng cho rằng có lẽ cô cũng đang mong con dâu lắm rồi. Lập tức, nhiều người tỏ ý mong chờ vlog mới với sự xuất hiện của thành viên mới. Đồng thời mọi người cũng bày tỏ hi vọng cặp đôi sớm sẽ về chung một nhà để bữa cơm Ẩm Thực Mẹ Làm được rộn ràng và tươi mới hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vlog Youtube