Tin mới

Tuần từ 5-11/4: 3 con giáp đang có cung tài lộc cực vượng

Thứ hai, 05/04/2021, 11:45 (GMT+7)

3 con giáp: Tuổi Tý, tuổi Thìn, tuổi Sửu sẽ có nhiều cơ hội làm giàu, phát tài trong tuần này.

*Thông tin mang tính chất tham khảo*

Tuổi Tý

Người tuổi Tý có cơ hội phát tài trong tuần này chủ yếu là nhự nâng đỡ của cát tinh. Bạn sẽ nhìn thấy tiềm lực mạnh nhất của bản thân và biết cách phát triển tiềm lực ấy đúng cách. Việc bạn cần làm là tự tin hơn bởi càng về cuối tuần, con đường tài lộc lại càng vượng, bạn sẽ có thể tăng thu nhập của mình.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Người tuổi Tý sẽ không cần phải lo về tiền bạc trong tuần này với cả người làm công ăn lương và người kinh doanh. Nguồn thu phụ đều đặn của bạn đồng thời khá có triển vọng trong tương lai gần.

Tuổi Thìn

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Đây sẽ là một tuần mới khởi sắc với những người tuổi Thìn. Bạn nên tranh thủ làm những việc quan trọng bởi trong tuần này, dường như mọi kế hoạch đều diễn ra khá suôn sẻ với bạn. Đồng thời, việc được quý nhân phù trợ sẽ giúp con giáp này rất nhiều trên hành trình tìm kiếm thành công, đạt được mục đích đã đề ra. Bạn có thể tìm kiếm lợi nhuận từ những mối đầu tư làm ăn hoặc tiền đóng góp cho tập thể.

Tuổi Sửu

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tuần này, bạn sẽ không chỉ thuận lời về tài chính mà còn gặp nhiều may mắn trong công việc, chỉ cần tuổi Sửu bình tĩnh và giữ tinh thần sáng suốt để không mắc sai lầm, bỏ lỡ tiền bạc rơi vào tay người khác thì cơ may làm giàu là rất lớn đối với bạn. Để làm giàu, bạn cũng phải chấp nhận hi sinh, vất vả, đi lại nhiều. Tuần này, bạn sẽ giải quyết được nhiều vấn đề liên quan đến công việc. Thông qua các chuyến công tác, giao lưu với khách hàng, bạn có cơ hội tìm ra những hướng phát triển mới cho mình.

Nguồn tham khảo: phunutoday

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tú Vi 12 con giáp