Tin mới

Kenny Sang sắm xế hộp chục tỷ, thay xe như thay áo?

Thứ sáu, 24/04/2015, 11:44 (GMT+7)

Thời gian gần đây, Kenny Sang lại tiếp tục gây chú ý dư luận khi xuất hiện với chiếc siêu xe lamborghini chục tỷ và phát ngôn "thay siêu xe như thay áo".

Thời gian gần đây, Kenny Sang lại tiếp tục gây chú ý dư luận khi xuất hiện với chiếc siêu xe Lamborghini chục tỷ và phát ngôn "thay siêu xe như thay áo".

Kenny Sang xuất hiện bên chiếc Siêu xe Lamborghini chục tỷ đi đóng phim đã nhanh chóng gây chú ý dư luận gần đây. Chia sẻ về cuộc sống giàu sang của mình, "Hot boy số 1 Sài Thành" cho hay: "Mới 22 tuổi như ta mà đã có biết bao nhiêu siêu xe, bao nhiêu căn villa biệt thự, ta không biết dùng chúng để làm gì, ai cũng đến với ta vì tiền khiến ta không còn tin vào tình yêu nữa.

Hôm nay Bổn cung đi đóng phim Holywood bên USA chụp hé cho mấy cưng xem khu hoàng cung nhà ta cùng siêu xe lamborghini chục tỷ màu sơn trắng. Sợ chưa mấy cưng?"

Kenny Sang xuất hiện với chiếc siêu xe chục tỷ

Sau khi Kenny Sang chia sẻ về chiếc xe lamborghini chục tỷ đã không ít người hoài nghi đây là chiếc xe mà anh chàng đi mượn rồi khoe khoang. Trước những ý kiến này, Kenny Sang đã lên tiếng:

- Lâu rồi không thấy bạn xuất hiện trên nhiều trên các mặt báo, có phải bạn đã chọn cho mình một hướng đi mới?

Tôi bận đi đóng quảng cáo tối tăm mặt mũi, ngày ở các trung tâm thẩm mỹ cao cấp chăm sóc da để xuất hiện trên khung hình thật hoàn hảo. Thời gian dành cho bản thân lúc này gần như bằng 0. Tôi là người đòi hỏi ở bản thân mức độ hoàn hảo rất cao nên việc gì cũng phải đạt điểm 10 tuyệt đối.

- Mới đây, có thấy Kenny Sang chia sẻ đi đóng phim Holywood bên USA có phải, bạn đang ấp ủ một dự án phim?

Một dự án phim kinh điển về đại gia tộc ngàn đời vinh hoa phú quý của tôi. Mọi thứ bí mật đến phút cuối cùng.

Kenny Sang được biết đến với cái tên "Hot boy số 1 Sài Thành"

- Đặc biệt, mọi người rất quan tâm đến chiếc siêu xe lamborghini chục tỷ màu sơn trắng. Đây là chiếc xe thuộc quyền sở hữu của bạn hay chỉ là đi mượn?

Ai muốn nghĩ sao thì nghĩ. Ai thích xem nó là của tôi thì nó sẽ là của tôi, ai ghét tôi nói là mượn thì cứ cho là mượn. Hơi đâu mà cãi, thời gian cãi nhau tôi bận ngồi đếm tiền trên xe hơi rồi. Mấy đứa ngồi bàn luận tôi đi xe thuê hay xe mướn thì vẫn đau đầu vì phải đổ xăng xe máy hàng ngày, rõ khổ.

- Phải chăng Kenny Sang thay siêu xe hàng ngày như thay áo?

Tôi là người thích cái mới, dễ nhàm chán. Quần áo tôi mặc 1 lần là bỏ. Cho nên thay siêu xe như thay áo là việc rất chi tầm thường.

- Mình thấy bạn thường chia sẻ những hình ảnh tặng quà cho nhiều người có hoàn cảnh khó khăn.Có người cho rằng bạn đang pr bản thân, bạn nghĩ sao về chuyện này?

Ai nghĩ sao thì tuỳ họ. Họ muốn nói tôi là con mèo thì tôi là con mèo. Nhưng bản thân họ nói thế chứ chưa chắc mẻ ra 1 xu cho con mèo llang thang bên đường huống chi là giúp người nghèo.

- Kenny Sang có vẻ kinh doanh rất thành công, bạn có thể chia sẻ bí quyết?

Bí quyết chỉ có một chữ Nếu không là người đứng đầu bằng mọi cách thì bạn chẳng là gì cả.

Cảm ơn Kenny Sang về cuộc trò chuyện này.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news