Tin mới

Lấy chồng đã được 1 năm, Diệu Nhi không ngại thể hiện tình cảm với 'người yêu cũ'

Thứ năm, 05/10/2023, 10:27 (GMT+7)

Diệu Nhi không giấu nổi sự háo hức cũng như niềm hạnh phúc của mình khi nhắc về 'người yêu cũ'.

Mới đây trên trang cá nhân, Diệu Nhi đã đăng tải hình ảnh cùng với dòng trạng thái thể hiện sự háo hức của mình về sự hiện diện của "người yêu cũ" tại TP. Hồ Chí Minh trong thời gian tới.

Theo đó, đăng tải hình nam gối có in hình nam diễn viên Lee Jung Suk, Diệu Nhi thích thú tiết lộ với mọi người đây là "người yêu cũ" của mình và rủ người hâm mộ cùng đi gặp "người yêu cũ" khi ảnh tổ chức fan meeting tại Việt Nam trong thàng 10 này.

Diệu Nhi tiết lộ Lee Joong Suk là 'người yêu cũ' của mình. Ảnh: FBNV
Diệu Nhi tiết lộ Lee Joong Suk là "người yêu cũ" của mình. Ảnh: FBNV

"Háo hức gặp 'bạn trai cũ' Lee Jong Suk ở The Adora Center mà ngày 21/10 sao đến lâu quá, phải order lun gối ôm in hình 'ù pa' để xua tan mệt mỏi trên trường quay. Chị em nào lập team săn vé đi gặp 'ù pa' với tui không? Hông có lịch đội xuất là tui đột kích ảnh ngày 21/10 á", Diệu Nhi cho hay.

Mặc dù là nữ diễn viên đã có chồng, thế nhưng Diệu Nhi vẫn không ngần ngại thể hiện sự yêu thích của mình với các nam thần, tài tử Hàn Quốc. Cách đây không lâu, nữ diễn viên còn khiến dân tình bật cười khi dặn dò ông xã Anh Tú về "người tình" Lee Min Ho một thời khi anh có chuyến đi công tác tại Hàn Quốc. 

Lấy chồng đã được 1 năm, Diệu Nhi không ngại thể hiện tình cảm với 'người yêu cũ' - Ảnh 1
 
Diệu Nhi từng ghép ảnh của mình với nhiều diễn viên Hàn Quốc để thể hiện sự yêu thích. Ảnh: IG
Diệu Nhi từng ghép ảnh của mình với nhiều diễn viên Hàn Quốc để thể hiện sự yêu thích. Ảnh: IG

Một năm trước, Diệu Nhi và Anh Tú chính thức kết hôn sau khoảng thời gian yêu đương mặn nồng. Sau khi kết hôn, cả hai nhanh chóng quay trở lại với công việc và ít khi chia sẻ về cuộc sống đời thường. Cách đây ít tháng, cả hai bất ngờ vướng vào tin đồn rạn nứt tình cảm.

Diệu Nhi và Anh Tú về chung nhà đã tròn 1 năm. Ảnh: FBNV
Diệu Nhi và Anh Tú về chung nhà đã tròn 1 năm. Ảnh: FBNV

Trước nhiều ồn ào và tin đồn vô căn cứ về bản thân cũng như hôn nhân của mình, Anh Tú đã có bài đăng trên trang cá nhân trực tiếp phản bác những tin đồn đang xôn xao và cho biết sẽ có biện pháp mạnh với những người tung tin đồn không chính xác về mình. Diệu Nhi sau đó cũng chia sẻ lại bài đăng của Anh Tú như một cách khẳng định mối quan hệ tình cảm vẫn đang rất ngọt ngào với chồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news