Tin mới

Diệu Nhi tặng món quà cực độc đáo cho ông xã Anh Tú dịp sinh nhật

Thứ tư, 04/10/2023, 11:17 (GMT+7)

Món quà sinh nhật mà Diệu Nhi dành tặng chồng được cư dân mạng đánh giá là hài hước như chính tính cách của cô.

Mới đây trên trang cá nhân, Anh Tú hạnh phúc tiết lộ về món quà sinh nhật mà anh nhận được từ bà xã của mình. Trong hình ảnh Anh Tú chia sẻ, có thể thấy chiếc bánh sinh nhật từ Diệu Nhi có hình ảnh vô cùng độc đáo, kèm theo đó là những lời yêu thương dành cho ông xã: "Chồng tôi ơi, chồng yêu ơi, chồng em ơi".

Diệu Nhi tặng món quà cực độc đáo cho ông xã Anh Tú dịp sinh nhật - Ảnh 1
 

Trước món quà vô cùng đáng yêu này, Anh Tú cũng lập tức thể hiện sự thích thú của mình khi để lại lời yêu thương ngắn gọn "Đáng yêu thế". Hành động nhẹ nhàng, tình cảm mà Diệu Nhi - Anh Tú dành cho nhau cũng khiến cư dân mạng thích thú và càng ngưỡng mộ hơn tình yêu của cặp đôi.

Bên cạnh đó, nhiều người hâm mộ còn "đoán già đoán non" về món quà đặc biệt khác mà Diệu Nhi dành tặng cho chồng bởi chiếc bánh sinh nhật này có hình thù quá độc đáo. Thậm chí có người còn đoán bên dưới lớp kem bánh sinh nhật là chiếc điện thoại đời mới nhất.

Diệu Nhi tặng món quà cực độc đáo cho ông xã Anh Tú dịp sinh nhật - Ảnh 2
 

Cách đây hơn 1 tháng, Diệu Nhi và Anh Tú vướng vào tin đồn rạn nứt tình cảm, nguyên nhân đến từ những dòng trạng thái đầy tâm trạng của nữ diễn viên. Sau đó không lâu, còn xuất hiện hình ảnh về những dòng tin nhắn tố cáo Anh Tú đa tình, không chung thủy với vợ ở thời điểm trước khi cưới. 

Diệu Nhi tặng món quà cực độc đáo cho ông xã Anh Tú dịp sinh nhật - Ảnh 3
 

Trước nhiều ồn ào và tin đồn vô căn cứ về bản thân cũng như hôn nhân của mình, Anh Tú đã có bài đăng trên trang cá nhân trực tiếp phản bác những tin đồn đang xôn xao và cho biết sẽ có biện pháp mạnh với những người tung tin đồn không chính xác về mình. Diệu Nhi sau đó cũng chia sẻ lại bài đăng của Anh Tú như một cách khẳng định mối quan hệ tình cảm vẫn đang rất ngọt ngào với chồng.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Diệu Nhi Anh Tú